VnReview
Hà Nội

Xperia Tablet Z được chọn là máy tính bảng của năm tại châu Âu

Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh châu Âu (EISA) vừa công bố Xperia Tablet Z của Sony là chiếc "Máy tính bảng của năm" tại châu Âu.

Theo đánh giá của EcISA, Xperia Tablet Z là một mẫu máy tính bảng rất ấn tượng. Ngoài thiết kế vuông vắn, quyến rũ với 2 mặt kính bóng bẩy, máy tính bảng 10 inch của Sony còn có khả năng chống nước sâu 1 mét trong khoảng 30 phút.

Sony tablet z

Đối với một chiếc máy tính bảng, trọng lượng cũng là một yếu tố quan trọng. Mặc dù được làm từ kính, nhưng Xperia Tablet Z có trọng lượng chỉ 494g. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean – một điều mà chỉ số ít máy tính bảng hiện nay trên thị trường may mắn có được. Vi xử lý được trang bị trong máy tính bảng này là Snapdragon S4 Pro, không phải là một CPU mạnh mẽ nhất cho tablet nhưng thừa đủ để Xperia Tablet Z hoạt động mượt mà.

Sony zpr tablet z

Theo trang công nghệ Android Authority, đây không phải là lần đầu tiên một sản phẩm của Sony có vinh dự nhận giải của EISA. Trước đó, Xperia X10 mini đã được bầu chọn là Điện thoại của năm 2011 tại châu Âu. Đến năm 2012, đến lượt Xperia Arc nhận giải Camera Phone, và Xperia Mini cũng được công nhận là smartphone "sạch" của châu Âu. Hi vọng đến năm 2014, sẽ có thêm một thiết bị nữa của Sony tiếp tục được vinh danh tại châu Âu.

Việt Dũng

Chủ đề khác