VnReview
Hà Nội

Thành lập Học viện quốc tế về phần cứng và mạng FPT Jetking

Trường Đại học FPT vừa cùng Học viện Jetking (Ấn Độ) thành lập Học viện quốc tế FPT Jetking chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Phần cứng và Mạng máy tính.

Là học viện quốc tế đầu tiên thuộc chuyên ngành này tại Việt Nam, FPT Jetking sẽ đào tạo nhiều nội dung chuyên sâu về phần cứng và mạng, từ những chuyên ngành đang có nhu cầu lớn về nhân lực như Quản trị mạng, đến những nội dung còn khá mới mẻ tại Việt Nam đang trở thành xu hướng mới trong ngành CNTT toàn cầu như Điện toán đám mây, An ninh mạng, Lắp ráp máy tính bảng (tablet)…

FPT Jetking

Mục tiêu của FPT Jetking là xây dựng và triển khai chương trình đào tạo toàn diện về phần cứng và mạng đầu tiên tại Việt Nam. Học viên của FPT Jetking có thể đăng kí học ngành Phần cứng và Mạng máy tính với các chương trình lấy Chứng chỉ hoặc bằng Diploma, trong đó chương trình cấp bằng Diploma sẽ cung cấp cho học viên nền tảng kiến thức chuyên sâu và nâng cao để học viên có thể trở thành Chuyên viên Quản trị mạng, Chuyên viên Quản lý Hạ tầng CNTT hay Chuyên gia An ninh mạng.

Điểm đặc biệt tại Học viện quốc tế Phần cứng và Mạng FPT Jetking, học viên sẽ được đào tạo theo hình thức Smartlab plus với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, cùng chương trình đào tạo đề cao kỹ năng thực hành, giúp học viên phát huy năng lực cá nhân.

Ngoài các kiến thức về điện tử, phần cứng máy tính, quản trị mạng..., FPT Jetking cũng cung cấp các khóa học nghiệp vụ như Kỹ năng tin học doanh nghiệp hay các khoá học nâng cao như lắp ráp máy tính bảng, sửa chữa điện thoại, laptop…

Học viện quốc tế Phần cứng và Mạng máy tính FPT Jetking sẽ chính thức tuyển sinh từ tháng 3/2012 và tổ chức đào tạo tại hai cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM. Trong năm 2012, dự kiến Học viện sẽ tiếp tục mở rộng thêm các cơ sở mới trong cả nước.

Vân Hà

Chủ đề khác