VnReview
Hà Nội

6 ống kính Canon tốt nhất tầm giá 15 triệu đồng

Tuần qua, có độc giả gửi email tới Ban biên tập VnReview đề nghị cho biết ở tầm giá 15 triệu đồng thì mua ống kính Canon nào là tốt nhất?

Do độc giả không nêu rõ thông tin cụ thể hơn, như ống kính đó để phục vụ cho mục đích chụp ảnh như thế nào cho nên trong phạm vi bài viết này sẽ đề cập một cách tổng quan về ống kính Canon tầm giá 15 triệu đồng tốt nhất, kèm theo mục đích chụp ảnh của từng ống kính cụ thể.

Để chọn được ống kính phù hợp, yếu tố quan trọng bên cạnh giá tiền đó là mục đích chụp ảnh của bạn: chụp phong cảnh, chụp chân dung, chụp hội nghị, chụp macro, chụp sáng tạo…

Qua khảo sát thị trường, có thể thấy với tầm giá 15 triệu đồng, bạn có nhiều lựa chọn ống kính Canon tốt. Những ống kính Canon chúng tôi lựa chọn dưới đây có các đặc điểm được đánh giá cao như:

- Chất lượng quang học tốt.

- Khả năng làm mờ hậu cảnh tốt khi chụp chân dung.

- Công nghệ ổn định hình ảnh – chống rung.

- Trang bị motor lấy nét siêu nhanh và êm.

- Nhận nhiều phản hồi tốt từ người dùng cũng như các trang đánh giá trong nước và quốc tế.

Dưới đây là bảng giá tham khảo các ống kính chất lượng tốt tầm giá 15 triệu đồng. Các ống kính đều là hàng chính hãng được bảo hành 24 tháng; trong đó có 2 sản phẩm ở tình trạng mới 100% (được bảo hành 12 tháng tại nơi bán) chúng tôi có chú thích ngay trong bảng.

6 ống kính Canon tốt nhất tầm giá 15 triệu đồng

Canon EF 70-200mm f/4L USM: Đây là ống kính chất lượng "L" có giá hấp dẫn nhất của Canon. Nó có dải tiêu cự khá, thích hợp chụp phong cảnh, chân dung... với độ mở khẩu 4.0, tích hợp motor lấy nét siêu nhanh, siêu êm.

Ống kính Canon EF 70-200mm f/4L USM bán ở Zshop.vn có giá khá tốt - 15,1 triệu đồng. Đây là hàng mới 100% được bảo hành tại cửa hàng 12 tháng. Nếu mua hàng chính hãng bảo hành 24 tháng, bạn có thể đến Digiworld Hà Nội - số 6 Hàng Bài.;

6 ống kính Canon tốt nhất tầm giá 15 triệu đồng

Canon EF 100mm f/2.8 USM Macro: Đây ống kính Macro cho chất lượng tốt chụp ảnh tốt. Ống kính này dễ dàng được mang theo sử dụng bởi có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn và thoải mái khi sử dụng.

Zshop.vn hiện có giá tốt với khoảng 12,1 triệu đồng.

6 ống kính Canon tốt nhất tầm giá 15 triệu đồng

Canon EF-S 15-85mm f/3.5-5.6 IS USM: Đây là ống kit của Canon 7D, loại ống zoom này khá thông dụng với nhiều người bởi sự đáp ứng tốt cho các máy crop. Chất lượng quang học trên ống kính này khá tốt, hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh (chống rung) và motor siêu êm, lấy nét nhanh. Trọng lượng 575g tiện di chuyển cùng với dải tiêu cự phù hợp với nhiều mục đích chụp ảnh.

Cửa hàng có giá bán tốt nhất là Zshop.vn và Vũ Nhật ở khoảng 15,8 triệu đồng.

6 ống kính Canon tốt nhất tầm giá 15 triệu đồng

 

EF 200mm f/2.8L II USM: Là một ống kính chất lượng cao trong khoảng tiêu cự 200m, khả năng lấy nét rất nhanh và êm do được tích hợp motor "xịn". Chiều dài tiêu cự 200m kết hợp với độ mở khẩu lớn f2.8 giúp tạo mờ phông nền (bokeh) khá tốt. Ống kính này còn thích hợp chụp ảnh thể thao trong nhà tuy nhiên nếu có thêm tính năng IS (chống rung) thì sẽ tốt hơn.

Bạn có thể mua hàng chính hãng bảo hành 24 tháng ở Zshop.vn với giá 15,3 triệu đồng.

6 ống kính Canon tốt nhất tầm giá 15 triệu đồng

Canon EF S 18 200mm f/3.5 5.6 IS: Đây là ống kính có khoảng tiêu cự dài, đáp ứng chụp trong rất nhiều tình huống. Hệ thống chống rung tích hợp rất hữu ích cho ống kính này. Tuy nhiên, người sử dụng mong đợi hơn ở ống kính này là được trang bị thêm motor lấy nét siêu thanh.

Ống kính này có mức giá rất hấp dẫn ở Zshop.vn là 10,4 triệu đồng.

6 ống kính Canon tốt nhất tầm giá 15 triệu đồng

Canon EF 10-22 mm f3.5-4.5 USM: Ống kính góc siêu rộng này thích hợp chụp phong cảnh, trong nhà và kiến trúc.

Nơi bán giá hấp dẫn nhất là Zshop.vn (16,5 triệu), ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm ở Pico hoặc Digiworld Hà Nội.

6 ống kính Canon tốt nhất tầm giá 15 triệu đồng

Tuấn Linh

Chủ đề khác