VnReview
Hà Nội

Apple phát hành iOS 10.2.1 để vá lỗi và nâng cấp bảo mật

Ngày 23/1, Apple phát hành chính thức iOS 10.2.1 sau nhiều tuần thử nghiệm. Đây cũng là bản cập nhật đến sau 1 tháng Apple phát hành iOS 10.2, phiên bản cập nhật lớn thứ hai của iOS 10.

Theo Phone Arena, iOS 10.2.1 có dung lượng 72,2MB, sẽ vá lỗi và cải thiện khả năng bảo mật của iPhone và iPad. Vì vậy, bạn nên cập nhật lên phiên bản này để ngăn chặn tin tặc có thể lợi dụng khai thác các lỗ hổng bảo mật trong máy.

Chỉ cần vào Settings> Software update để kích hoạt bản cập nhật. Nếu bản cập nhật không hiển thị trên iPhone thì cũng không nên vội vàng, bản cập nhật sẽ sớm được gửi đến máy của bạn.

Tính năng mới không có trong phiên bản iOS 10.2.1 mà sẽ có trong các phiên bản cập nhật tiếp theo. Phiên bản iOS 10.3 beta đầu tiên được đồn thổi có tính năng "Theater Mode". Chức năng này thiết lập iPhone vô hiệu hóa các tính năng có thể làm phiền bạn khi bạn đang trong nhà hát. Ví dụ, âm thanh các cuộc gọi đến sẽ được tắt và các văn bản bị chặn, độ sáng của màn hình sẽ giảm xuống và các chuông báo sẽ im lặng. Một trong những phiên bản iOS 10.3 beta đầu tiên được cho là đã sẵn có từ hôm 10/1.

Minh Hương

Chủ đề khác