VnReview
Hà Nội

Pin Nokia Lumia 800 sắp có bản cập nhật 2

Nokia vừa thông báo hai tuần nữa sẽ có bản cập nhật phần mềm lần thứ hai cho Nokia Lumia 800, smartphone Windows Phone đầu tiên của hãng.

Nokia Lumia 800

Theo Washington Post, ban đầu Nokia đã hứa có một bản cập nhật thứ hai sẽ giải quyết một số vấn đề về thời lượng pin cho Nokia Lumia 800. Một số người dùng Lumia 800 đã phàn nàn họ không thể nhận được đầy đủ dung lượng của pin máy và Nokia đã xác nhận vấn đề này hồi tháng 12/2011 sau khi phát hành bản cập nhật phần mềm để xử lý vấn đề sạc pin.

Cũng trong thời gian tới, Microsoft hiện đang chuẩn bị cho ra bản cập nhật cho hệ điều hành cốt lõi của hãng Windows Phone 7.5 có tên là Build 8107. Bản cập nhật này đã được phát hành tới một số thiết bị hôm 4/1, gồm nhiều bản vá và cải thiện so với trước. Điểm đáng chú ý nhất của bản cập nhật này là miếng vá cho vấn đề bàn phím bị biến mất trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Nokia đã không cung cấp chính xác thông tin về bản phần mềm sắp cập nhật này nhưng hoàn toàn có khả năng Build 8107 có thể đến với các máy Lumia 800 trong hai tuần tới.

Châu Giang

Chủ đề khác