VnReview
Hà Nội

LG G3 có thời lượng pin đuối hơn LG G2

LG G3 là một trong số ít smartphone đầu tiên sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải siêu nét QHD (2560 x 1440 pixel) với mật độ điểm ảnh tới 538 PPI.

Thời lượng pin LG G3

Máy có pin dung lượng lớn, 3000 mAh. Tuy nhiên, màn hình độ phân giải quá cao là vấn đề lo ngại với thời gian pin. Trong thử nghiệm của trang công nghệ GsmArena, LG G3 gây ấn tượng khi gọi điện liên tục trong 25 giờ liên tiếp (gọi điện thì không bật màn hình). Con số này thấp hơn một chút nếu so với LG G2 nhưng lại nhỉnh hơn gần 2.5 tiếng nếu đặt lên bàn cân cùng Sony Xperia Z2.

Thời lượng pin LG G3

Tuy nhiên ở bài kiểm tra về trình duyệt web, LG G3 bắt đầu gặp vấn đề với màn hình 5.5 QHD siêu nét. Khả năng hiển thị quá sắc nét khiến thời gian duyệt web của sản phẩm này bị rút ngắn xuống còn mức 6 tiếng 40 phút, thua xa con số 11 tiếng 22 phút khi sử dụng LG G2.

Thời lượng pin LG G3

Ở bài kiểm tra về phát video, LG G3 cho kết quả tốt với khoảng 10 giờ sử dụng liên tục, thấp hơn hai đối thủ Sony Xperia Z2 và Samsung Galaxy S5.

Ở bài thử nghiệm thời gian giả lập nhu cầu sử dụng thực tế của GSMarena, LG G3 có thể duy trì hoạt động trong 69 giờ liên tiếp (gần 3 ngày) nếu người dùng sử dụng mỗi ngày một giờ gọi thoại, một giờ lướt web và một giờ phát video.

Thời lượng pin LG G3

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác