VnReview
Hà Nội

Pin Amazon Fire Phone khỏe hơn iPhone 5s rất nhiều

Smartphone của Amazon được trang bị nhiều tính năng ấn tượng như giao diện 3D không kính, dịch vụ khách hàng Mayday với thời gian phản hồi dưới 15 giây, tính năng nhận diện tất cả mã vạch Firefly...

Amazon Fire Phone có thời lượng pin dài hơn Apple iPhone 5s

Nhưng về thông số, Fire Phone sở hữu màn hình 4.7 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel với mật độ điểm ảnh 315ppi và độ sáng 519 nit. Máy dùng vi xử lý Qualcomm lõi tứ 2.2GHz, card đồ họa Adreno 330 và RAM 2GB. Dù vậy, cần nhấn mạnh rằng vi xử lý và thời lượng pin của smartphone này rất tốt.

Fire Phone cung cấp tới 11 giờ xem video, trong khi iPhone 5s chỉ có 10 giờ. Chơi nhạc tới 65 giờ trong khi sản phẩm của Apple chỉ chạy được 40 giờ nghe nhạc liên tục.

Amazon Fire Phone có thời lượng pin dài hơn Apple iPhone 5s

Thời gian đàm thoại trên Fire Phone cũng rất ấn tượng: máy có thể đàm thoại trong 22 giờ liên tục, cao hơn 1 giờ so Galaxy S5 và gấp đôi so với iPhone 5s. Thời gian chờ của Fire Phone là 285 giờ, cao hơn hẳn mức 250 giờ của iPhone 5s.

Amazon Fire Phone có thời lượng pin dài hơn Apple iPhone 5s

Có vẻ; như Amazon đã cố tạo ra chiếc điện thoại này nhằm mục đích chính là để hạ gục iPhone. HIện Fire Phone sẽ được phân phối tại thị trường Mỹ bởi nhà mạng AT&T từ ngày 25/6 tới.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác