VnReview
Hà Nội

Mẹ viết app để con không thể phớt lờ cuộc gọi của cha mẹ

Sharon Standifird quá phát ngán với tình trạng con cái không chịu nghe máy hoặc không trả lời tin nhắn nên để chấm dứt tình trạng nà, cô đã tạo ra một ứng dụng để buộc con cô phải liên lạc lại với cô.

Phụ huynh tạo ứng dụng khóa điện thoại khi trẻ không nghe máy

Được đặt tên là Ignore No More, ứng dụng này cho phép phụ huynh khóa gần như hoàn toàn smartphone của trẻ cho tới khi chúng liên lạc lại với họ. "Bọn trẻ không thể nhắn tin, không thể chơi game, không thể gọi cho bạn bè nhưng có thể gọi cho 911", Sharon chia sẻ.

Hiện bạn có thể tải Ignore No More từ Google Play, tuy nhiên nó là ứng dụng có tính phí, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 42 ngàn đồng để sở hữu nó. Ignore No More có khả năng khóa điện thoại của trẻ và buộc chúng phải gọi cho cha mẹ qua một danh sách những liên lạc được cài đặt sẵn. Sau đó, cha mẹ có thể cung cấp mật khẩu mở khóa cho chúng và mọi thứ trở về trạng thái bình thường. Trẻ không thể vô hiệu hóa ứng dụng này.

Nhờ có ứng dụng này mà những đứa trẻ của Sharon đã liên lạc lại với cô kịp thời hơn nhiều so với trước đó. Bradley, con trai của Sharon, tỏ ra khá hài hước khi nói về ứng dụng của mẹ anh: "Um, tôi cũng nghĩ đó là một ý tưởng tốt nhưng đối với những người khác không phải là tôi".

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác