VnReview
Hà Nội

Internet Explorer vẫn chưa thể có mặt trên iOS và Android

Mary Jo Foley, phóng viên của ZDNet đã cho biết rằng Microsoft chưa có kế hoạch đưa Internet Explorer lên Android và iOS ít nhất là trong thời điểm hiện tại và trong tương lai gần.

Thật khó để nói sẽ có bao nhiêu người muốn có Internet Explorer trên một nền tảng di động, tuy nhiên vẫn sẽ có một số người mong muốn điều đó sẽ xảy ra.

Tuy nhiên, đáng buồn thay,;Mary Jo Foley, một phóng viên chuyên viết về Microsoft của trang tin ZDNet đã cho biết rằng Microsoft chưa có kế hoạch đưa Internet Explorer lên các HĐH đối thủ it nhất là trong thời điểm hiện tại và trong tương lai gần mặc cho Microsoft đã đưa Office và các dịch vụ khác lên Android và iOS một cách dễ dàng.

Foley cho biết thêm: "Hiện tại, Microsoft đang tập trung vào việc xây dựng một trình duyệt di động tuyệt vời dành cho Windows Phone và thực hiện một số nâng cấp lớn trong thời gian sắp tới, vì thế Microsoft chưa có kế hoạch đưa IE lên Android và iOS trong thời gian hiện tại và trong tương lai gần". Tất nhiên, chúng ta có thể mong chờ về việc điều đó sẽ xảy ra trong một vài năm nữa!

Phúc Thịnh

Theo WinBeta

Chủ đề khác