VnReview
Hà Nội

Jonathan Ive: iWatch sẽ khiến đồng hồ Thụy Sỹ "hết thời"

"Thủ lĩnh" thiết kế Jonathan Ive trong một lần khoe khoang về iWatch đã vui sướng, hân hoan nói rằng các loại đồng hồ Thụy Sỹ vốn nổi tiếng xưa nay sẽ gặp khó khăn khi iWatch ra đời.

Nhà thiết kế trưởng Jonathan Ive của Apple

Chỉ còn 5 ngày nữa sẽ đến sự kiện 9/9 của Apple, tại đây nhiều người hy vọng công ty sẽ trình làng mẫu đồng hồ iWatch được đồn thổi đã rất lâu. Một nhà thiết kế của Apple nói rằng nhà thiết kế trưởng Jonathan Ive đang khoe rằng iWatch có thể đe dọa các nhà sản xuất đồng hồ truyền thống.

Cụ thể, trưởng thiết kế Jonathan Ive của Apple trong một lần khoe khoang về việc iWatch sẽ đẹp, thời thượng đến mức nào, đã vui sướng, hân hoan nói rằng các loại đồng hồ Thụy Sỹ vốn nổi tiếng xưa nay sẽ gặp khó khăn khi iWatch ra đời.

Mặc dù các thông tin rò rỉ về iWatch không nhiều, và các tính năng của thiết bị vẫn gần như hoàn toàn bí mật, một số tin đồn đoán rằng iWatch có thể có chức năng giao tiếp tầm gần (NFC), tích hợp với iOS 8, và sẽ có những tính năng liên quan đến sức khỏe người dùng, đồng thời iWatch sẽ là một thiết bị phụ kiện cho iPhone.

Một concept về iWatch

Tin đồn cho rằng iWatch sẽ được lộ diện tại sự kiện 9/9 tới của Apple và có thể lên kệ vào đầu năm 2015.

Hoàng Lan

Theo Mac Rumours

Chủ đề khác