VnReview
Hà Nội

Người Mỹ đã bỏ ra khoảng 10,7 tỷ USD để sửa iPhone

Theo một nghiên cứu mới được công bố, người dân Mỹ đã chi trả 10,7 tỷ USD để sửa Apple iPhone từ năm 2007 tới nay.

Người Mỹ đã bỏ ra 10,7 tỷ USD để sửa iPhone

Trong số đó khoảng 4,8 tỷ USD được chi trả cho những thiệt hại trong hai năm vừa qua. Với Android, Windows Phone và BlackBerry, người dùng đã bỏ ra tới hơn 23,5 tỷ USD để sửa, và thay thế thiết bị trong bảy năm vừa qua.

Nghiên cứu được thực hiện bởi tổ chức SquareTrade bằng cách khảo sát 2.400 người dùng smartphone, sau đó tính toán chi phí họ trả cho các thiết bị khi chúng bị rơi hoặc bị rơi xuống nước. Hư hại phổ biến nhất là nứt, vỡ màn hình.

Một phần tư số người dùng iPhone đã bị nứt, vỡ màn hình, và 15% trong số đó hiện vẫn đang sống chung với những khiếm khuyết trên. Màn hình nứt, vỡ khiến người dùng không thể sử dụng các ứng dụng một cách trơn tru. Theo SquareTrade, 40% người dùng iPhone với màn hình bị vỡ không thể đọc hoặc gửi email, 27% không thể sử dụng các ứng dụng quan trọng như Facebook, Map hay Uber và 20% không thể chụp ảnh hoặc mở khóa màn hình.

Để biết thêm chi tiết mời độc giả theo dõi trong infographic bên dưới. VnReview đã lược dịch nội dung trên infographic để các bạn tiện theo dõi, các bạn có thể nhấp vào ảnh để xem ở kích thước lớn.

Người Mỹ đã bỏ ra 10,7 tỷ USD để sửa iPhone

Hoàng Kỷ

Theo PCMag

Chủ đề khác