VnReview
Hà Nội

Apple Watch có dung lượng 4 GB, RAM 512 MB

Bản báo cáo của công ty Cowen & Company đã cho miêu tả khá chi tiết các linh kiện có bên trong Apple Watch.

Apple Watch có bộ nhớ trong 4 GB, RAM 512 MB

Theo đó, Apple Watch sẽ có bộ nhớ trong 4 GB, dung lượng RAM 512 MB.;Samsung, Micron và Hynix sẽ là nhà cung cấp RAM cho Apple Watch. Trong khi đó, bộ nhớ DRAM sẽ được sản xuất bởi công ty NAND.

Nhà phân tích Timothy Arcuri của Cowen & Company cho biết nhiều khả năng Apple sẽ phát hành thêm một biến thể của Apple Watch với bộ nhớ trong 8 GB. Apple Watch cũng được trang bị con chip Broadcom BCM43342 giống như trên iPhone 5s để hỗ trợ GPS. Thông tin này trái ngược với tuyên bố trước đó của Quả Táo rằng Apple Watch cần kết nối với iPhone để sử dụng các dịch vụ GPS. Do đó, nhiều người ngờ vực rằng Apple Watch sẽ có phiên bản không hỗ trợ GPS hoặc nhà sản xuất đã cố tình vô hiệu hóa GPS để tiết kiệm pin cho thiết bị.

Apple Watch là một trong những chiếc smartwatch đầu tiên trên thế giới được thiết kế với chip chuyên dụng. Chip S1 do chính Apple sản xuất hứa hẹn sẽ giúp cho thiết bị hoạt động với hiệu suất cao. Nhiều nguồn tin trước đó cho rằng chiếc đồng hồ thông minh này chỉ có thể hoạt động 1 ngày sau khi sạc đầy pin.

Minh Trung

Theo GSMarena

Chủ đề khác