VnReview
Hà Nội

Samsung: Khe hở giữa màn hình và viền kim loại của Galaxy Note 4 là bình thường

Một số người dùng Galaxy Note 4 đã phản ánh hiện tương có khe hở giữa phần màn hình và viền kim loại trên Galaxy Note, tuy nhiên Samsung đã khẳng định rằng hiện tượng trên là hoàn toàn bình thường và đó là đặc tính sản xuất cần thiết cho Note 4.

Khe hở rộng đến mức có thể kẹp vừa một chiếc danh thiếp vào đó. Tuy nhiên hiện tượng này chỉ xuất hiện trên một vài chiếc Note 4 nhất định. Galaxy Note 4 đã được Samsung bán sớm hơn dự kiến đầu tiên là tại Hàn Quốc vào tuần trước, một số người mua Galaxy Note 4 đầu tiên đã báo cáo với Samsung rằng thiết bị của họ có một khe hở nhỏ giữa phần khung màn hình làm bằng nhựa và khung viền làm bằng kim loại, khe hở xuất hiện xung quanh phần khung của máy. Bạn có thể xem hình ảnh phía dưới:

Có thể khe hở này sẽ không quá quan trọng với một số người dùng, nhưng đối với một phần người dùng thì đây là một khuyết điểm khá lớn mà Galaxy Note 4 đã mắc phải, khe hở này sẽ rộng ra theo thời gian và do đó bụi bẩn cũng như nước (nếu có) sẽ ngày càng rơi vào và tích tụ nhiều hơn làm mất thẩm mỹ cũng như dễ xâm nhập vào phần linh kiện phía trong gây hư hỏng.

Trên trang hướng dẫn của Samsung, hãng đã khẳng định khe hở trên không phải là lỗi mà là một hiện tượng hoàn toàn bình thường và là một "tính năng", nhưng trớ trêu thay, hướng dẫn này được Samsung xếp vào mục Khắc phục sự cố (Troubleshooting section). Khe hở này cũng là một đặc tính cần thiết trong khâu sản xuất cũng như xuất hiện khi có sự rung lắc của các bộ phận bên trong thiết bị. Theo thời gian, sự ma sát giữa các linh kiện có thể khiến khe hở này nới rộng ra.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác