VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia 830 và 930 được cập nhật Lumia Denim trong tháng này?

Theo một báo cáo được đưa ra hôm Chủ Nhật thì Nokia Lumia 830, Nokia Lumia 930 và Nokia Lumia 1520 dự kiến sẽ là những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật Lumia Denim.

Nokia Lumia 830 và Nokia Lumia 930 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Lumia Denim?

Bản cập nhật Lumia Denim sẽ bao gồm phiên bản 5.0 của ứng dụng của ứng dụng Camera Lumia. Điều này có nghĩa là các thiết bị này sẽ có khả năng video 4K, Auto HDR và Moment Capture.

Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị được cập nhật sẽ bao gồm những tính năng trên. Ví dụ, do hạn chế về camera nên Lumia 830 sẽ không có khả năng quay video 4K, trong khi vẫn có thể sử dụng tính năng Moment Capture (với những hình ảnh có dung lượng dưới 2 megapixel).

Trước đây, bản cập nhật Lumia Denim được cho là sẽ đến trong quý IV năm nay. Trong khi đó, những thông tin mới nhất cho biết bản cập nhật này sẽ bắt đầu được triển khai trong tháng này và mất khoảng 2 tháng để phát hành cho tất cả các thiết bị. Ngoài những thay đổi trong bản firmware Lumia Denim, những thiết bị cầm tay Lumia cũng sẽ nhận được bản cập nhật Windows Phone 8.1 1. Một trong những tính năng đáng giá nhất của bản cập nhật này là khởi động Cortana bằng câu lệnh:"Hey Cortana". Ngoài ra, các ứng dụng Bing Weather, Bing Health, Fitness cũng được bổ sung cho màn hình chủ của thiết bị.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác