VnReview
Hà Nội

Ảnh chụp từ iPhone 6 Plus bị mờ, nhòe hình

Apple đã gặp phải rất nhiều vấn đề ngay trong năm đầu tiên sản xuất phablet.

Sau vụ Bendgate đình đám, scandal về chất lượng tồi tệ của chip nhớ 128GB trên iPhone 6 Plus, các sự cố của iOS 8... thì chiếc iPhone màn hình 5.5 inch của Apple lại tiếp tục gặp phải một vấn đề nghiêm trọng khác. Trên diễn đàn hỗ trợ của Apple, nhiều người dùng cho biết camera của iPhone 6 Plus gặp phải hiện tượng mờ, nhòe hình rất khó hiểu.

Ngay trong năm đầu tiên sản xuất phablet, Apple đã gặp phải hết vấn đề này sang vấn đề khác. Nếu thích chụp ảnh/quay phim, có lẽ bạn nên đợi một thế hệ phablet ổn định hơn 6 Plus.

Hiện tại, chưa thể xác định được nguyên nhân gây lỗi này trên iPhone 6 Plus. Có vẻ như cơ chế chống rung quang học trên iPhone 6 Plus đã bị lỗi khiến cho hình ảnh chụp bị rung. Bạn có thể xem đoạn video phía dưới để hiểu rõ vấn đề của camera trên iPhone 6 Plus.

Apple đã nhanh chóng thừa nhận lỗi và sẵn sàng sửa chữa hoặc đổi trả những chiếc iPhone 6 Plus gặp sự cố này. Song, điều này sẽ khiến các iFan không khỏi lo lắng. Lý do là bởi mỗi lần Apple thực hiện cải tiến lên thiết kế mới, iPhone đều sẽ gặp lỗi trầm trọng nào đó: iPhone 4 gặp lỗi mất sóng, iPhone 5 gặp lỗi yếu pin và hỏng nút nguồn, còn bộ sưu tập... lỗi của iPhone 6 Plus trong năm nay đang càng ngày càng dày đặc.

Lê Hoàng

Theo Phone Arena

Chủ đề khác