VnReview
Hà Nội

Ứng dụng Lumia Camera 5 sẽ được phát hành cùng Lumia Denim

Với bản cập nhật mới nhất, Microsoft sẽ mang các tính năng camera cao cấp như quay phim 4K và chụp tốc độ cao lên Lumia 830, 930, 1520 và Icon.

Với bản cập nhật mới nhất, Microsoft sẽ bổ sung nốt phần còn thiếu của bản firmware Denim vừa qua: ứng dụng Lumia Camera 5 cho Lumia 830, 930, 1520 và Icon.

Bản cập nhật ứng dụng Lumia Camera mới nhất 4.9.2.1 đã không mang tới cho người dùng Lumia các tính năng hấp dẫn của Lumia Camera 5. Và, dù đã được cài đặt sẵn firmware Denim, thực tế ứng dụng camera trên Lumia 830 vẫn là bản Lumia Camera Classic cũ và không hề có các tính năng đặc biệt như: chụp nhanh, quay video 4K, chụp HDR tự động, chọn mức flash sau khi chụp, chụp khoảnh khắc (lưu lại nhiều bức ảnh độ phân giải cao) v...v...; Thật may mắn, Microsoft sẽ sớm khắc phục trong bản cập nhật Lumia Denim sắp tới.

Theo một thông báo chính thức, Microsoft cho biết sẽ sớm đưa ứng dụng Lumia Camera 5 lên các mẫu Lumia mới nhất, bao gồm Lumia 830, 930, 1520 và Icon thông qua bản cập nhật Denim. Như vậy, gã khổng lồ phần mềm đã chính thức chấm dứt các tin đồn và phỏng đoán về thời điểm ra mắt chính thức của các tính năng camera độc đáo cho Lumia.

Một điều không vui cho các fan của Windows Phone là Lumia 730 sẽ không được nâng cấp các tính năng camera cao cấp mới dù có cấu hình gần giống như Lumia 830. Rất có thể, sự khác biệt là bởi Lumia 830 mang thương hiệu PureView, trong khi Lumia 730 vẫn thuộc về phân khúc tầm trung/giá rẻ.

Lê Hoàng

Theo NokiaPowerUser

Chủ đề khác