VnReview
Hà Nội

Biến iPhone từ 1 SIM thành 3 SIM thật đơn giản

Một công ty Thụy Sĩ vừa ra mắt thiết bị đặc biệt có tên SIMore giúp biến những chiếc điện thoại 1 SIM thông thường (kể cả iPhone) thành một chiếc điện thoại 3 SIM mà không cần tác động đến phần cứng của máy.

Việc sử dụng một chiếc điện thoại nhiều SIM sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí hằng tháng cũng như dễ dàng quản lý các số gọi đến hơn. Tại Việt Nam cũng có rất nhiều mẫu điện thoại 2 SIM (điện thoại 3 SIM thì chưa phổ biến lắm) nhưng hầu hết chúng đều là những chiếc giá rẻ hay tầm trung.

Vậy, nếu bạn đang sử dụng những chiếc smartphone cao cấp (như iPhone hay Galaxy S, HTC One) thì làm sao để biến chúng thành những chiếc điện thoại nhiều SIM? Với Samsung hay HTC thì bạn sẽ đỡ vất vả hơn khi có thể tìm những dòng máy xách tay riêng cho từng thị trường nào đó có hỗ trợ 2 SIM, còn với iPhone thì đành... bó tay.

Tuy vậy, bây giờ có lẽ điều đó sẽ chẳng còn là vấn đề nữa với một thiết bị độc đáo mới được giới thiệu mang tên SIMore do Stancom, một công ty đến từ Thụy Sĩ, sản xuất. Đây là một bộ chuyển đổi đa SIM dành cho các thiết bị mặc định chỉ có 1 SIM. Một thiết bị như X-Triple 6 (dành cho iPhone 6) sẽ giúp bạn kết nối 3 thẻ SIM cùng 1 lúc vào chiếc iPhone của mình hoặc một chiếc smartphone 1 SIM khác, bạn có thể dễ dàng thay đổi SIM mà không cần dùng cây nhọn chọt vào khe cắm SIM như trước vì ngoài adapter tiêu chuẩn, SIMore còn bán một chiếc ốp lưng rời, bên trong ốp lưng là khay để bạn cắm SIM vào adapter, thậm chí còn có thêm chỗ để bạn chứa SIM "dự trữ", tức là có thể thay bất cứ lúc nào.

Điều tuyệt vời dành cho người dùng iPhone đó là bạn không cần phải jailbreak mới có thể sử dụng thiết bị này. SIMore cung cấp nhiều bộ chuyển đổi dành cho các thiết bị khác nhau, bao gồm iPhone, HTC One M9 hay Galaxy S6 và S6 edge mới.

Giá bán cho bộ chuyển đổi là 40 USD (869 ngàn đồng), ship đến mọi nơi trên thế giới. Bạn có thể truy cập trang web của SIMore tại đây.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác