VnReview
Hà Nội

Microsoft Office trên iOS và Android cán mốc 100 triệu lượt tải

Microsoft vừa cho biết ứng dụng Microsoft Office của họ đã vượt mốc 100 triệu lượt tải về trên hai nền tảng di động quan trọng là Android và iOS.

Microsoft Office cán mốc 100 triệu lượt tải về trên iOS và Android

Microsoft lần đầu tiên tung ra Office trên iPhone vào tháng 6/2013, nhưng tại thời điểm đó người dùng phải trả phí để sử dụng bộ công cụ văn phòng này. Và chỉ vài tháng sau khi tung ra phiên bản Office dành cho iPad năm ngoái, Microsoft đã thay đổi chính sách khi cho tải miễn phí bộ công cụ văn phòng của mình về các thiết bị iOS và Android.

Trong báo cáo tài chính mới nhất, CEO Satya Nadella đã tiết lộ thông tin bộ Office đã cán mốc 100 triệu lượt tải về trên hai nền tảng iOS và Android. Nhiều người không bất ngờ với con số mà Microsoft đưa ra vì nhu cầu của người dùng với Microsoft Office là khá lớn.

Ngoài ra, vài năm trở lại đây Microsoft cũng đã rất kịp thời phát hành các phần mềm trên nền tảng Windows sang iOS và Android như Skype, Outlook… Những ứng dụng này luôn xếp vào top 100 ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên App Store. Bên cạnh đó, số lượng thuê bao Office 365 cũng đã đạt 12,4 triệu người.

Minh Trung

Theo Theverge

Chủ đề khác