VnReview
Hà Nội

Đến lượt Xperia T2 Ultra và Xperia C3 được nếm Lollipop

Trước đây vài tháng, Sony từng nói rằng sẽ chỉ tập trung phát hành các bản cập nhật Android 5.0 Lollipop cho dòng Xperia Z. Tuy nhiên, hiện tại hãng đã và đang cố gắng mở rộng dòng sản phẩm nhận "kẹo" với việc phát hành tới Xperia T2 Ultra và Xperia C3.

Theo ghi nhận hiện nay mới chỉ có 5,4% thiết bị Android đã được cập nhật Android 5.0 Lollipop. Tuy nhiên, các hãng đang nỗ lực hết mình để tung ra bản cập nhật và Sony cũng đang cố gắng hơn bao giờ hết để sớm đưa tới các bản cập nhật cho người dùng. Lần này sẽ là tới lượt Xperia T2 Ultra và Xperia C3 được nhận cập nhật.

Phiên bản Android 5.0 mà người dùng nhận được nhiều khả năng vẫn sẽ là những bản build cũ và chưa có dấu hiệu cho thấy Sony sẽ tiếp tục nâng cấp thêm trong thời gian tới. Trong khi đó, hiện nay phiên bản Android 5.1 đã có sẵn cho một số thiết bị Nexus và bản cập nhật mới hơn cả là Android 5.1.1 thậm chí đã có sẵn thông qua trang web của các nhà phát triển Google.

Theo dự kiến, các thiết bị tiếp theo dự kiến được nhận bản cập nhật trong dòng Xperia Z bao gồm XPeria Z, ZL, ZR và Z Tablet và việc phát hành chắc chắn vẫn sẽ tiến triển trong vài tuần tới.

Tiến Thanh

Theo Neowin

Chủ đề khác