VnReview
Hà Nội

iPhone 6s báo lỗi quá nóng, đèn flash tạm ngưng hoạt động

Một vài người dùng iPhone 6s cho biết chiếc điện thoại của họ bị nóng bất thường và đèn flash máy ảnh không hoạt động cho tới khi thiết bị nguội trở lại.

Apple iPhone 6s và 6s Plus đã được bán ra ở nhiều nước phương Tây và những người dùng đầu tiên bắt đầu chia sẻ các trải nghiệm về thiết bị mới của mình với nhau.

Song đáng ngạc nhiên là một số người dùng đã báo cáo qua website Reddit về trường hợp chiếc iPhone 6s của họ quá nóng khi chạy ứng dụng máy ảnh. Vấn đề này phát sinh ngay cả khi trước đó thiết bị không tiếp xúc với bất kỳ nguồn nhiệt đáng kể nào hoặc chạy các tác vụ nặng. Khi mở camera, người dùng nhận được thông báo "Flash is disabled" (Đèn flash bị tắt) và "The iPhone needs to cool down before you can use the flash" (iPhone cần được nguội bớt trước khi dùng flash).

Thông tin này xuất hiện sau khi một số người dùng phản ánh iPhone 6s hoạt động nóng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, nhiệt độ trung bình đo được khi iPhone 6s hoạt động là 102 độ F (39 độ C), cao hơn so với mức 90 độ F (32 độ C) của iPhone 6.

Hiện Apple vẫn chưa lên tiếng giải thích về những trường hợp này.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác