VnReview
Hà Nội

Đo sức mạnh của Google Pixel C

Google Pixel C đã đạt được những điểm số rất ấn tượng trong bài test hiệu năng của Geekbench.

Lộ benchmark 'khủng' của Google Pixel C

Là một thiết bị lai, không ngạc nhiên khi Google Pixel C đạt được điểm số khá cao trong bài test của Geekbench. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc thiết bị này sử dụng vi xử lí Tegra X1 mới nhất của Nvidia.

Cụ thể, thông tin từ bài test cho thấy Google Pixel C đạt 1395 điểm cho bài test lõi đơn và 4345 cho phần thử nghiệm đa lõi. Trong khi đó, Nexus 9 chạy chip Tegra K1 đạt được 1884 và 3204 điểm tương ứng. Điểm đáng tiếc là Pixel C trong bản thử nghiệm chỉ có 3 GB RAM, nếu được trang bị RAM 4 GB rất có thể kết quả sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

Lộ benchmark 'khủng' của Google Pixel C

Pixel C được cho là câu trả lời của Google đối với iPad Pro của Apple. Tuy nhiên, sản phẩm của Google không hỗ trợ bút cảm ứng stylus. Thiết kế của hai sản phẩm này có nhiều nét tương đồng là màn hình cảm ứng có bàn phím đi kèm. Cả hai đều chạy hệ điều hành dành cho di động nên sẽ có một vài hạn chế để sử dụng như một chiếc laptop thực thụ.

Pixel C được trang bị một màn hình 10.2 inch với độ phân giải 2560x1800 pixel, dùng cổng USB Type-C cho tất cả các thiết bị ngoại vi có dây và kết nối với bàn phím thông qua Bluetooth. Máy tính bảng của Google được bán ra với giá 499 USD (hơn 11,3 triệu đồng) và phần bàn phím rời là 149 USD (gần 3,3 triệu đồng).

Minh Trung

Chủ đề khác