VnReview
Hà Nội

Chụp ảnh phong cách Tết với "Insta Tết"

Năm cũ sắp qua năm mới sắp đến, chắc hẳn trong dịp đầu xuân năm mới ai cũng muốn ghi lại những kỷ niệm, những khoảng khắc đẹp của mình để cùng chia sẻ với bạn bè.

Để những bức ảnh thêm đậm không khí ngày Tết, VnReview xin giới thiệu với bạn một ứng dụng chụp ảnh dành riêng cho ngày Tết - ứng dụng Insta Tết.

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ ứng dụng Instaweather và Instaplace trước đây mà VnReview giới thiệu. Cũng tương tự như vậy, Insta Tết là ứng dụng giúp ghép những sticker vui nhộn vào trong bức ảnh của bạn. Không chỉ chụp ảnh, bạn còn có thể chỉnh sửa những bức ảnh có sẵn của mình, lồng ghép thêm vào những biểu tượng vui nhộn mang đậm không khí, văn hóa của ngày Tết.

Ứng dụng hiện có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android. Bạn có thể dễ dàng tìm và tải ứng dụng với từ khóa "Insta Tết"

Tải về và cài đặt ứng dụng

Sau khi tải về ứng dụng, giao diện chụp ảnh sẽ hiển thị ngay khi khởi động ứng dụng. Insta Tết cung cấp cho bạn một kho sticker dành riêng cho ngày Tết vô cùng độc đáo và phong phú. Để thêm sticker, bạn chỉ cần bấm vào dấu "+" ở góc trên cùng bên phải, sau đó chọn chủ đề và chọn tiếp Sticker bạn muốn thêm vào. Bạn có thể điều chỉnh kích thước và di chuyển sticker bất cứ vị trí nào trên màn hình chỉ với thao tác kéo thả.

Dễ dàng thêm các Sticker vui nhộn và chụp những bức ảnh độc đáo

Tuy nhiên, điểm hạn chế của ứng dụng là việc không có bộ lọc màu như các ứng dụng chỉnh ảnh đẹp khác, hay việc sử dụng ảnh có sẵn từ album ảnh của bạn thường bị sai lệch kích thước và ứng dụng không cho phép xóa các Sticker mà bạn đã thêm vào trên khung hình.

Điểm cộng của ứng dụng là việc thao tác đơn giản và dễ sử dụng. Cùng với kho sticker vô cùng phong phú và được cập nhật thường xuyên, đây vẫn là ứng dụng mà VnReview lựa chọn giới thiệu tới các bạn để giúp các bạn có được những bức ảnh độc đáo, ghi lại kỷ niệm trong dịp Tết này.;

Minh Thành

Chủ đề khác