VnReview
Hà Nội

Tính năng Always-On Display sẽ chỉ có trên smartphone Galaxy mới?

Trang Sam Mobile dẫn nguồn tin cho biết, tính năng hiển thị nội dung khi màn hình tắt Always-On Display sẽ chỉ được phát hành độc quyền cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge.

Tại buổi giới thiệu bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge hôm 21/2 giờ địa phương, Samsung không hề nhắc đến việc sẽ mang tính năng Always-On Display tới các thế hệ Galaxy cũ thông qua cập nhật phần mềm.

Nhưng với nguồn tin vừa được Sam Mobile hé lộ, người dùng các dòng Galaxy đời cũ có thể thoáng chút buồn bởi Samsung đã không quan tâm tới tất cả người dùng. Tuy vậy đây mới chỉ là thông tin từ một trang công nghệ chuyên về Samsung nên người dùng Galaxy cũ không cần phải quá lo lắng, đồng thời hy vọng các nhà phát triển trên trang XDA có thể sớm tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

Đây là lần đầu tiên tính năng Always On Display xuất hiện trên thế hệ Galaxy S7 và S7 Edge. Bằng cách tận dụng lợi thế của màn hình AMOLED, Samsung đã mang tới khả năng hiển thị các nội dung quan trọng gồm thông báo, thời gian và lịch hẹn để người dùng xem trước mà không cần phải mở máy để truy cập.;

Bên cạnh đó khi để ở chế độ tắt màn hình, người dùng có thể dễ dàng tùy biến màn hình thành bất cứ hình ảnh nào, lịch hoặc đồng hồ do Samsung cung cấp.

Đặc biệt tính năng này chỉ sử dụng một số ít điểm ảnh trên màn hình để hiển thị thông tin. Do đó, người dùng sẽ không cần quá lo lắng việc tính năng Always-On Dispay có thể làm hao pin chiếc Galaxy S7 và hoặc S7 Edge.

Tiến Thanh

Chủ đề khác