VnReview
Hà Nội

Đoán tính cách theo màu Nokia Lumia

Bạn đang ở trong một siêu thị bán điện thoại di động và định mua một chiếc Nokia Lumia 900. Bây giờ, đã đến lúc bạn quyết định: nên mua màu nào?

Có thể bạn chọn một chiếc Lumia 900 mà không quá để ý đến màu sắc và vui vẻ bước ra khỏi cửa hàng với chiếc điện thoại mới. Điều bạn không biết là lựa chọn bạn vừa quyết đó thực sự tiết lộ rất nhiều về cá tính của bạn.

"Mỗi lần bạn lựa chọn màu sắc là mỗi lần bạn đưa ra tuyên ngôn về điều gì đang diễn ra trong đầu mặc dù bạn hầu như không biết điều đó", blog Nokia Conversations trích lời nhà tâm lý học Angela Wright. "Khoảng 80% lựa chọn màu sắc của chúng ta là một biểu thị cho ý thức".

Vị chuyên gia tâm lý học này đã phân tích với Nokia về sự liên quan giữa màu sắc và tích cách. Dịp này, Nokia đã đề nghị bà đánh giá 4 màu khác biệt của dòng smartphone Lumia: xanh dương, trắng, đen và hồng sậm. Kết quả cụ thể:

Nokia Lumia

Nếu bạn chọn màu xanh dương, bạn chắc chắn là một nhà tư tưởng. Nói chung, bạn là một người có trí tuệ và thường là rất hạnh phúc. Bạn cũng có thể mạnh mẽ và tự tin. Màu xanh dương rất sáng và cởi mở và nó cũng phản ánh về tính cách của bạn.

Nếu bạn chọn màu trắng, bạn được xem là người "tinh tế", bạn có những tiêu chuẩn cho bản thân mình cần phải duy trì. Trắng là màu sắc của sự tinh tế, trong sáng và nó đem lại ấn tượng bạn cũng như vậy.

Nếu bạn là chủ nhân chiếc smartphone Lumia màu hồng sậm, bạn là người rất nữ tính nhưng mạnh mẽ. Trong khi bạn ẩn chứa sự mềm mỏng thì bạn cũng có thể rất mạnh mẽ và thậm chí là độc đoán khi cần thiết. Hồng bản chất là màu nữ tính nhưng độ sậm khác biệt của nó cho cảm giác rất sắc sảo.

Cuối cùng, màu sắc phổ biến nhất của bất kỳ smartphone nào là đen. Chọn màu đen có nghĩa bạn là một nhà bảo hộ. Đó là một sự lựa chọn an toàn. Bạn cũng có thể là một người hơi theo xu hướng công nghệ với việc chọn màu đen chuẩn.

Trên đây là những dự đoán tính cách qua màu smartphone Nokia Lumia. Bạn đang sử dụng Lumia màu gì? và dự đoán của chuyên gia tâm lý học Angela Wright có giống với tính cách của bạn không?

Hải Ninh

Chủ đề khác