VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 4 bản RAM 3GB hạ giá chỉ còn 3 triệu đồng

Cùng với các flagship khác, Xiaomi Mi 4 bản RAM 3GB về thị trường Việt Nam tiếp tục giảm giá sâu khi xuống dưới mức 3 triệu đồng.

xiaomi, mi4,

Còn nhớ khi mới ra mắt các mẫu sản phẩm đình đám như HTC One M9, LG G4 hay Samsung Galaxy S6 đều có mức giá cao ngất ngưởng, nhưng theo thời gian cộng với màn phá giá từ nhiều đối thủ giá rẻ khác, các mẫu flagship này cũng lần lượt bị kéo xuống trong cuộc đua khốc liệt. Thậm chí đến các sản phẩm của Apple vốn nổi tiếng về độ giữ giá cuối cùng cũng không chịu được "nhiệt" đành phải hạ giá theo mặt bằng chung của thị trường.

Không nằm ngoài quy luật đó, các mẫu flagship của các nhà sản xuất được coi là "giá rẻ" như Xiaomi hay Meizu cũng lần lượt được hạ xuống gần sát với mức giá trị gốc. Trong đó đáng chú ý là mẫu Xiaomi Mi4 phiên bản 3GB hiện có giá chỉ vào khoảng gần 3 triệu đồng, theo tham khảo tại hệ thống cửa hàng Duchuymobile.com tại TP.HCM.

Cụ thể, bản Xiaomi Mi 4 mới fullbox được cửa hàng này niêm yếtở mức giá 2,999 triệu đồng cho phiên bản RAM 3GB, chip Snapdragon 801, màn hình IPS 5 inch Full HD, camera chính 13MP của máy có khẩu độ; f/1.8, bộ nhớ trong 16GB, pin 3080mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh kèm chế độ bảo hành kéo dài 12 tháng.

>> Tham khảo thêm: Trên tay Xiaomi Mi4 tại Việt Nam

Trong tầm giá  3 triệu, Xiaomi Mi 4 lúc này đã tiệm cận các smartphone giá rẻ trước và khiến phân khúc giá này trở nên chật chội. Trước đó, nhiều smartphone giá rẻ tầm 3 triệu dùng RAM 2GB cũng đã kịp "đào tẩu" xuống phân khúc rẻ hơn nhằm tránh cạnh tranh của các flagship cũ đang tìm đường chen chân xuống mức giá này.

T&M

Chủ đề khác