VnReview
Hà Nội

Mua smartphone hàng xách tay ở đâu rẻ nhất?

Không như hàng chính hãng, smartphone xách tay thường có sự chênh lệch giá khá lớn giữa các điểm bán. Vậy câu hỏi nhiều người quan tâm là mua smartphone xách tay ở đâu có giá tốt nhất?

Để phần nào trả lời được câu hỏi này, chúng tôi đã chọn ra một số smartphone của các hãng Nokia, HTC, Samsung và Sony để tiến hành so giá bán ở những cửa hàng (tại Hà Nội và TP.HCM) được đánh giá là có uy tín trong thị trường hàng xách tay.

Thông tin về giá bán của các smartphone này được chúng tôi tổng hợp trên website của các cửa hàng vào cùng thời điểm (ngày 6/6/2012). Chúng tôi cũng đã liên hệ với các cửa hàng qua điện thoại để xác nhận mức giá niêm yết trên website vào thời điểm đó có chính xác là giá bán không. Trong bảng so sánh phía dưới, bạn sẽ thấy một số ô bỏ trống do cửa hàng không có sản phẩm đó vào thời điểm chúng tôi so sánh.

Chúng tôi muốn lưu ý là chênh lệch giá chỉ là một trong số các yếu tố để đi đến quyết định mua hàng. Ngoài yếu tố giá, bạn nên tham khảo về các điều kiện bảo hành, uy tín của cửa hàng và giá trị khuyến mại cho sản phẩm.

Các cửa hàng được chúng tôi chọn tham khảo giá ở Hà Nội có Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Nhật Cường, Minh Hiếu Mobile, Techone và ở TP.HCM có Hnammobile, AT Mobile, Bạch Long Mobile và Uyên Mobile.

smartphone xách tay

Lưu ý: Giá trong bảng được tính theo đơn vị triệu đồng.

Thành Đạt

Chủ đề khác