VnReview
Hà Nội

Ứng dụng thông báo cho bạn biết mỗi khi có Pokémon ở gần

Nếu bỏ ra thêm 3 USD, bạn còn có thể lọc và lựa chọn những chú Pokémon nhất định để ứng dụng thông báo, rất hữu ích nếu không muốn tốn sức lực để bắt lại những con Pokémon đã có (hoặc không cần thiết).

Trang tin Android Authority cho biết, một ứng dụng mới vừa phát hành mang tên PokeDetector sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và cả… thời lượng pin của thiết bị, nếu đang "mê mệt" tựa game đình đám Pokémon Go.

Cụ thể, sau khi được cài đặt và đăng nhập vào tài khoản Google, PokeDetector sẽ chạy ngầm và thông báo ngay lập tức nếu có bất cứ chú Pokémon đang ở xung quanh bạn. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt và thu thập những chú Pokémon cho mình mà không cần nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại để tìm kiếm từng chú Pokémon trên bản đồ. Ứng dụng cũng được trang bị bản đồ giúp hiển thị những chú Pokémon đang xuất hiện và thời gian tồn tại của nó trước khi biến mất.

Nếu bỏ ra thêm 3 USD, bạn còn có thể lọc và lựa chọn những chú Pokémon nhất định để ứng dụng thông báo, rất hữu ích nếu không muốn tốn sức lực để bắt lại những con Pokémon đã có (hoặc không cần thiết). Ứng dụng còn hỗ trợ hiển thị thông tin trên Android Wear.

Theo thử nghiệm của Android Authority, PokeDetector không ngốn pin một cách "kinh khủng" như Pokémon Go, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm một lượng pin kha khá mà không cần gỡ bỏ trò chơi yêu thích của mình. Nếu quan tâm, bạn đọc có thể tải về PokeDetector trên Play Store tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác