VnReview
Hà Nội

Từ nay bạn sẽ biết con Pokémon nào nên bắt

Người chơi Pokémon GO giờ đây có thể biết đâu là một Pokémon mạnh để tập trung bắt nhờ vào tính năng mới vừa được cập nhật.

Theo IGN, Niantic vừa thông báo trên website của hãng rằng tựa game Pokémon GO vừa nhận được một bản cập nhật phiên bản 0.35.0 cho Android và 1.5.0 cho iOS. Bên cạnh việc sửa chữa một số lỗi nhỏ, cập nhật lần này còn đem tới cho người chơi một tính năng mới: Pokémon Appraisal (Thẩm định Pokemon).

pokemon team leader

Niantic cho biết Pokémon Appraisal cho phép người chơi biết tiềm năng tấn công và phòng thủ của một Pokémon bất kì thông qua lời khuyên từ các Team Leader (Candela của đội đỏ, Blanche của đội xanh và Spark của đội vàng). Qua đó, người chơi có thể nhận ra được đâu là Pokémon có tiềm năng nhất khi tham gia vào một trận chiến.

Trong Pokémon GO, mỗi Pokémon đều có những thuộc tính ẩn có thể biến chỉ số của chúng trở nên cực mạnh về sau này. Bằng cách phân tích sức mạnh của mỗi Pokémon ngay từ đầu, người chơi có thể dễ dàng hơn trong việc tính toán xem có nên bắt Pokémon đó hay không và hướng huấn luyện sau này, thay vì bắt bừa như trước đây.

Bên cạnh đó, Niantic cũng nói thêm rằng: "Chúng tôi vẫn đang cố gắng làm việc chăm chỉ để đem tới nhiều tính năng mới mẻ và thú vị trên Pokémon GO trong tương lai". Được biết, trước đó, Niantic đã khẳng định họ sẽ sớm thêm vào các tính năng đang được mong chờ nhất hiện nay như trao đổi Pokémon, Pokémon Centres, tùy chỉnh PokéStop và thêm nhiều Pokémon mới nữa.

Nguyễn Long

Chủ đề khác