VnReview
Hà Nội

Tim Cook: Tai nghe AirPods không dễ rơi

Tai nghe AirPods của Apple đang gây ra nhiều tranh cãi khi đa số người dùng cho rằng nó sễ rất dễ rơi mất. Ngày hôm qua (14/9), CEO Tim Cook đã chính thức trả lời phỏng vấn về nỗi lo ngại trên của người dùng. Ông đã giải thích lý do vì sao tai nghe AirPods sẽ không dễ bị rơi khỏi tai người đeo và thất lạc.

Tại buổi phỏng vấn, Tim Cook đã giới thiệu qua về thiết kế và chức năng của chiếc AirPods. Ông cũng cho biết đã đeo thử AirPods trong thời gian dài và không hề bị rơi mất bởi chiếc tai nghe này không có dây. "Dây nối chính là thứ khiến cho chiếc tai nghe EarPod thường xuyên rơi ra ngoài. Bởi chúng đặt thêm trọng lượng vào chiếc tai nghe và kéo chúng xuống. Không có dây, AirPods sẽ nằm yên trong tai của bạn", Cook nhận định.

Lời giải thích này làm chúng ta nghĩ đến cách Apple xử lý vấn đề ăng-ten của iPhone 4 trước kia: đó là đưa ra một lời biện minh cho rằng người dùng đã cầm sai cách. Tuy nhiên lời giải thích lần này của Tim Cook đưa ra có vẻ rất thuyết phục. Dây của những chiếc tai nghe cũng thực sự là cơn ác mộng khi chúng bị rối vào nhau. Với một chiếc tai nghe không dây rất gọn gàng như AirPods, có vẻ như mọi rắc rối đã được giải quyết.

Tim Cook nói rằng ông đã đeo AirPods khi đang chạy bộ hay làm những công việc hàng ngày mà chiếc tai nghe không hề bị rơi. Tuy nhiên điều này vẫn cần được xác minh bởi chính những người dùng. Chúng ta hãy chờ đợi kết quả khi AirPods có mặt trên thị trường vào tháng Mười sắp tới.

Ngô Thủy

Chủ đề khác