VnReview
Hà Nội

Samsung công bố cách nhận biết Galaxy Note 7 an toàn

Những chiếc Galaxy Note 7 mới đã đến tay người dùng tại Hàn Quốc, Anh và Mĩ từ hôm qua. Bên cạnh đó, hãng cũng công bố hai cách đơn giản để nhận biết những chiếc Galaxy Note 7 an toàn.

Theo Android Authority, dấu hiệu đầu tiên để nhận biết là biểu tượng pin màu xanh lá cây. Samsung nói rằng người dùng có thể thấy biểu tượng pin mới ở cả ba vị trí khác nhau đó là: trên thanh trạng thái, trên màn hình Always On Display và trên màn hình Power Off (xuất hiện khi giữ nút nguồn).

Tuy nhiên, biểu tượng pin mới chỉ được hiển thị khi người dùng tải một bản cập nhật riêng của Samsung cho các thiết bị an toàn. Được biết, biểu tượng pin cũ trên Galaxy Note 7 có màu trắng.

Cách thứ hai để nhận biết đó là hình vuông nhỏ trên nhãn dán ngoài vỏ hộp của Galaxy Note 7 bán lẻ. Đó là dấu hiệu của Samsung để giúp người dùng nhận biết bên trong hộp là một chiếc Galaxy Note 7 an toàn.

Samsung hiện đang nỗ lực kêu gọi người dùng nhanh chóng đem Galaxy Note 7 của mình đi tham gia chương trình thu hồi vì sự an toàn của bản thân. Trước đó, hãng cũng cho biết là sẽ tung ra một bản cập nhật giới hạn dung lượng pin trên các máy Galaxy Note 7 xuống còn 60%.

Được biết, sau Hàn Quốc, Anh và Mĩ, những lô hàng Galaxy Note 7 thay thế cũng đang trên đường tới Canada và Singapore cũng như các thị trường khác. Tại; Việt Nam, Samsung dự định sẽ bắt đầu cho đổi Galaxy Note 7 mới từ ngày 1/10.

Nguyễn Long

Chủ đề khác