VnReview
Hà Nội

Disconnect Privacy Pro miễn phí cho iPhone và Samsung

Nếu bạn thường hay sử dụng smartphone hay tablet để lướt web thì hôm nay bạn có thể ngăn chặn tình trạng bị theo dõi bởi các trang web bằng phần mềm Disconnect Privacy Pro hiện đang được miễn phí cho iOS và các thiết bị của Samsung.

Theo LifeHacker, nhiệm vụ của phần mềm này là ngăn chặn các công cụ theo dõi nằm bên trong các ứng dụng và trong các trình duyệt của bạn. Với hành động như vậy, nó sẽ giúp cắt giảm băng thông và tăng nhanh tốc độ tải trang web hơn so bình thường, thậm chí là tăng tính bảo mật cho người dùng. Để làm được điều này, Disconnect Privacy Pro đã tự điều chỉnh các kết nối của bạn thông qua một VPN đã cấu hình sẵn nhằm ngăn chặn các công cụ theo dõi. Lưu ý là nó sẽ không điều chỉnh hết toàn bộ các kết nối của bạn hoặc thay đổi địa chỉ IP).

Phần mềm này sẽ tự động làm tất cả khi bạn chạm nhẹ vào nó để kích hoạt. Nó cũng sẽ thu thập các dữ liệu nhằm cho người dùng biết những cái gì đang bị chặn và nó nằm ở đâu. Phiên bản trên Samsung cũng cho bạn thấy ứng dụng nào sẽ sử dụng công cụ theo dõi.

Video giới thiệu của Disconnect

Privacy Pro trước đây có giá 40 USD (khoảng 890 ngàn đồng), tuy nhiên, nhà phát triển ứng dụng này đã miễn phí chúng cho đến ngày 28/09 cho các thiết bị của Apple và Samsung. Nếu bạn dùng nền tảng iOS hay smartphone Samsung, bạn có thể tìm chúng trên AppStore tại đây, hoặc dành cho smartphone Samsung trên Galaxy App Store tại đây;tại đây

Minh Hùng

Chủ đề khác