VnReview
Hà Nội

4 tính năng nổi bật của Microsoft Surface

Microsoft đã công bố bước đột phá trong thế giới máy tính bảng vào tối ngày thứ Hai với chiếc tablet mang tên Surface. Hiện diện trong hai phiên bản: Surface Windows RT chạy trên vi xử lí ARM và Surface Windows 8 Pro chạy trên vi xử lí Intel Core, chiếc tablet này là một lựa chọn bắt mắt trong thị trường máy tính bảng đầy cạnh tranh. Chiếc tablet 10,6 inch này sở hữu một số tính năng nổi bật sau đây:

4 tính năng nổi bật của máy tính bảng Microsoft Surface

Chân đế gắn liền: sao trước đây lại chưa có công ty nào giới thiệu một chân đế gắn liền để phục vụ cho nhu cầu đọc, xem Netflix (website cung cấp dịch vụ phim, chương trình truyền hình trực tuyến) và lướt web của người dùng nhỉ? Dựa vào những bức ảnh đầu tiên về Surface, chân đế của chiếc tablet trông gọn nhẹ và không làm cho chiếc máy nặng hơn và dày hơn tí nào.

Bàn phím cảm ứng đa điểm: tại sao phải tốn thêm 50 USD để mua thêm tiện ích nếu như không quen sử dụng bàn phím cảm ứng? Chức năng của vỏ Touch cũng tương tự như chức năng của vỏ Smart Apple đó là kết nối với tablet thông qua kết nối từ tính. Điểm khác biệt của vỏ máy Surface là nó lớn hơn và hoạt động như một bàn phím nhạy áp lực, nhận thao tác từ tổ hợp bàn phím. Bàn phím này còn có rất nhiều màu.

Tùy chọn hệ điều hành: sau nhiều năm quá quen thuộc với hai hệ điều hành điện thoại tiêu chuẩn là iOS và Android, tính thẩm mĩ của Windows RT có trong Surface là một thay đổi đáng hoan nghênh. Nếu người dùng cần chức năng của một chiếc PC thì Surface phiên bản Windows 8 Pro là lựa chọn dành cho họ.

Nhỏ, nhẹ: cả hai phiên bản của Surface đều nặng không tới hai pound và rất tiện để cầm tay.

Lan Phương

Lan Phương

Chủ đề khác