VnReview
Hà Nội

5 ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho Android

Sony Audio Recorder, MDroid Sound Recorder là hai trong số nhiều ứng dụng ghi âm trên Android, cho phép bạn ghi lại toàn bộ cuộc gọi, bài giảng của giáo viên và dễ dàng đồng bộ lên đám mây.

Không giống như iOS, người dùng Android có rất nhiều lựa chọn khi cài đặt ứng dụng ghi âm trên smartphone. Làm thế nào để tìm được ứng dụng phù hợp với nhu cầu?

1. Sony Audio Recorder

Sony Audio Recorder cho phép bạn dễ dàng ghi lại âm thanh được phát ra trên smartphone hoặc tablet. Ứng dụng có giao diện tương đối đơn giản chỉ với vài nút chức năng, dễ dàng thay đổi chất lượng âm thanh, chỉnh sửa tập tin ghi âm và rất nhiều chức năng độc đáo khác. Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng Sony Audio Recorder tại địa chỉ https://goo.gl/NPQKi0.

sony audio recorder

2. MDroid Sound Recorder

MDroid Sound Recorder cho phép bạn ghi lại nội dung cuộc họp, đàm phán, bài giảng giáo viên, ghi chú bằng giọng nói… Ứng dụng hỗ trợ khá nhiều định dạng gồm 3GP, WAV và MP4. Người dùng có thể tạm dừng, chuyển đổi chất lượng âm thanh, lựa chọn micro trước/sau tương ứng, dễ dàng quản lý các bản ghi hiện có và chia sẻ với bạn bè. Bạn đọc quan tâm có thể tải MDroid Sound Recorder tại https://goo.gl/EvhoRO.

MDroid Sound Recorder

3. Parrot

Parrot được cung cấp hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn ghi âm cuộc gọi hoặc chia sẻ bằng giọng nói. Giao diện ứng dụng khá hấp dẫn và thu hút, người dùng có thể đồng bộ tập tin ghi âm lên Google Drive hoặc Dropbox, điều chỉnh chất lượng, hiệu ứng, cảnh báo... Nếu muốn sử dụng nhiều chức năng hơn, bạn cần nâng cấp lên phiên bản trả phí. Tải Parrot tại địa chỉ https://goo.gl/EAZADy.

Parrot

4. Dictaphone

Dictaphone cho phép bạn ghi âm nhanh, sắp xếp và quản lý tập tin dễ dàng. Ứng dụng có khả năng tự động phát hiện và loại bỏ các khoảng lặng nhằm làm giảm dung lượng tập tin. Bên cạnh đó, Dictaphone còn có chức năng đồng bộ lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox… Bạn đọc quan tâm tải Dictaphone tại địa chỉ https://goo.gl/Xl37t5.

Dictaphone

5. Shadrin Voice Recorder

Shadrin là ứng dụng ghi âm đơn giản, hỗ trợ micro gắn ngoài như tai nghe thông qua cổng cắm 3.5 mm hoặc USB OTG. Người dùng có thể chia sẻ các bản ghi với bạn hoặc đồng bộ lên đám mây, dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi. Shadrin Voice Recorder hiện tại đang được cung cấp miễn phí tại https://goo.gl/Tdj6pT.

Shadrin Voice Recorder

Trịnh Nguyễn Minh Hoàng

Chủ đề khác