VnReview
Hà Nội

Apple cấp tốc ra mắt bản vá lỗi iOS 10.1.1

Chỉ một tuần sau khi tung ra bản cập nhật iOS 10.1 với một loạt cải thiện, Apple bất ngờ tung ra bản vá lỗi iOS 10.1.1 mới để khắc phục một số lỗ hổng.

Apple cấp tốc ra mắt bản vá lỗi iOS 10.1.1

Theo đó, bản cập nhật iOS 10.1.1 có dung lượng khoảng 64,2 MB, được Apple mô tả là đã khắc phục một số lỗi bảo mật và sửa lại lỗi mà người dùng phản ánh là không thể xem được dữ liệu trong tính năng Sức khỏe (Health).

Trước đó, theo một báo cáo, Apple iOS 10.1 xóa dữ liệu Apple Health của người dùng. Khi iOS 10.1 cài đặt trên iPhone hoặc iPad, tất cả dữ liệu người dùng của Apple Health bị mất và thậm chí khởi động lại máy hay thiết lập lại cũng không thể lấy lại các dữ liệu này.

Ngoài ra, iOS 10.1 cũng là tin buồn đối với người dùng Apple Watch khi chức năng liên quan tới sức khỏe (Health) là một trong những tính năng lớn nhất của sản phẩm này. Vấn đề Health có thể là lý do khiến nhiều người trì hoãn việc nâng cấp lên phiên bản iOS 10.1.

Thông báo phát hành phiên bản iOS 10.1.1

Cũng chính vì những lỗi nghiêm trọng này mà Apple đã phải cấp tốc tung ra bản iOS 10.1.1 để hoàn thiện hệ điều hành di động của mình.

Hiện tại, để nâng cấp lên phiên bản iOS 10.1.1 người dùng chỉ cần kết nối máy với internet, truy cập vào Settings > General > Software Update là được.

Theo 9to5mac.com

Chủ đề khác