VnReview
Hà Nội

Cách nghe nhạc Youtube ở chế độ nền trên iPhone

YouTube vốn là một nền tảng chia sẻ video. Vì thế, YouTube cũng quy định bạn phải theo dõi nội dung. Tuy nhiên, sẽ có những video bạn chỉ cần nghe mà chẳng cần xem nội dung của nó. Bạn có thể dễ dàng làm điều này trên máy tính nhưng với tài nguyên giới hạn như điện thoại, khi bạn ẩn ứng dụng YouTube thì các âm thanh phát ra từ nó cũng tắt theo.

Nếu bạn sẵn sàng chi tiền để sử dụng dịch vụ YouTube Red, bạn vẫn có thể làm điều đó. Tuy nhiên, với mức giá khá cao, cộng với việc "không chơi" với Việt Nam thì đây là một bài toán khó.

Giải pháp được đưa ra là sử dụng một ứng dụng bên thứ ba và một trong số đó là Songstream trên iOS. Đây là một ứng dụng miễn phí, hỗ trợ bạn chơi nhạc trên YouTube trong khi bạn đang mở một ứng dụng khác.

Ứng dụng Songstream chia làm 3 mục. Mục Search giúp bạn tìm kiếm các bài hát dễ dàng. Mục thứ hai là Playlist, bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý các danh sách chơi nhạc của mình. Và mục cuối cùng là Trending, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những bài hát hiện đang hot trên YouTube.

Giao diện của Songstream thực sự đơn giản. Nó sẽ hiển thị các bài hát đang hot trước tiên và bạn cũng đẽ dàng chuyển đổi qua lại giữa các mục và Now Playing.

Ứng dụng này cũng có những tính năng phát nhạc cơ bản như xáo trộn và lặp lại cũng như khả năng tạo ra các danh sách nhạc. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép bạn chọn các chất lượng theo các kết nối truyền dữ liệu như thấp với kết nối 3G, vừa cho kết nối 4G và cao cho kết nối Wi-Fi.

Bạn đọc có thể tải về ứng dụng này tại đây.

Minh Hùng

Chủ đề khác