VnReview
Hà Nội

9 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 29/11

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí mỗi ngày thì ngày hôm nay, VnReview xin liệt kê 9 ứng dụng đang được miễn phí trong ngày (29/11).

Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng này đang miễn phí và bạn cần phải chuyển vùng sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Hãy nhanh tay tải về nhé.

1. Split Screen Videos

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng ghép từ 2 đến 4 video vào laị thành 1 video hoàn chỉnh. Bạn chỉ cần chọn video trong camera roll, sau đó, bấm nút play, và ứng dụng sẽ tự làm cho bạn. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ video 4K.

>> Tải Split Screen Videos

2. ACDSee Camera Pro

Một cái tên khoá quen thuộc. Đây là ứng dụng mở rộng các khả năng camera. Ứng dụng có hỗ trợ cụm camera kép của iPhone 7 Plus. Ngoài ra còn có khả năng chụp RAW DNG, TIFF hoặc PNG, khẳ năng điều khiển bằng tay và có thêm tính năng ưu tiên tốc độ màn trập.

>> Tải ACDSee Camera Pro

3. Dropshare

Đây là một công cụ cho việc tải lên các hình ảnh, video hay các tập tin từ các thiết bị iOS lên các dịch vụ lưu trữ. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều kết nối.

>> Tải Dropshare

4. Live 2 GIF

Ứng dụng này hỗ trợ bạn lưu vcà share các Live Photo ở định dạng GIF và video. Ứng dụng cũng hỗ trợ cho việc dễ dàng chia sẻ lên iMessage, Facebook, Instagram, Whatsapp, Email hay nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ chỉnh sửa video.

>> Tải Live 2 GIF

5. Triangle Draw

Triangle Draw là một ứng dụng giúp bạn thiết kế các logo một cách nhanh gọn. Nó cũng hỗ trợ việc thêm các ảnh png kích thước 2048x2048 vào các bản vẽ.

>> Tải Triangle Draw

6. Days

Một ứng dụng viết nhật kí và có hỗ trợ hình ảnh. Tất nhiên, ứng dụng này cũng có bảo mật riêng tư với passcode và Touch ID.

>> Tải Days

7. BoomBox

Đây là một ứng dụng nghe nhạc giúp người dùng có thể tìm kiếm, nghe bất cứ bài hát, album hay các bản thu nào trên SoundCloud.

>> Tải BoomBox

8. Magic Contacts Pro

Ứng dụng này giúp bạn liệt kê các liên hệ mà bạn tương tác thường xuyên và đặt chúng tại widget, hỗ trợ bạn thực hiện gọi điện, gửi tin nhắn, iMessage, Whatsapp,.. một cách nhanh chóng. Ngoài ra ứng dụng này cũng hỗ trợ nhóm liên hệ.

>> Tải Magic Contacs Pro

9. Music Cloud

Một ứng dụng được viết bởi người Việt Nam. Đây là một ứng dụng chơi nhạc. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là nó hỗ trợ chơi nhạc từ Dropbox, Google Drive, OneDrive, Box hay thậm chí từ máy tính của bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng thiếu dung lượng lưu trữ cho chiếc iPhone hay iPad của mình. Ứng dụng hỗ trợ các định dạng .mp3, .aiff, .m4a, .wav..., nó cũng hỗ trợ tính năng Sleep Timer.

>> Tải Music Cloud

Minh Hùng

Chủ đề khác