VnReview
Hà Nội

5 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 05/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí hằng ngày, hôm nay VnReview xin liệt kê 5 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (05/12).

Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang miễn phí và bạn có thể sẽ phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về.

1. MathStudio Express

Ứng dụng giúp bạn tính toán các phép toán học, kể cả đại số tuyển tính và thống kê. Nó là một công cụ không thể thiếu đối với sinh viên, giáo viên, giảng viên cũng như kỹ sư. Nó cung cấp các tính năng giống như một chiếc máy tính nhưng với một giao diện hiện đại và trực quan.

Tải MathStudio Express

2. Runtastic Sit Ups Ab Trainer & Counter PRO

Một ứng dụng theo dõi hoạt động sức khoẻ của bạn. Nó giúp bạn theo dõi các lần chống đẩy của bạn bằng bộ cảm biến và sau đó sẽ hiển thị ngay trên màn hình điện thoại.

Tải Runtastic Sit Ups Ab Trainer & Counter PRO

3. Audrey

Audrey là một ứng dụng giúp bạn selfie hoàn hảo. Nó cũng giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh bằng giọng nói và xác định bất kỳ đối tượng nào.

Tải Audrey

4. Translator HD

Một ứng dụng giúp bạn dịch từ tiếng Anh sang 58 thứ tiếng trên thế giới, có cả Việt Nam. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ nhận dạng giọng nói và công cụ chuyển giọng nói thành văn bản, sau đó sẽ tự động dịch ngay lập tức.

Tải Translator HD

5. Merge HD

Một tựa game vui vẻ. Bạn sẽ phải xoá tất cả các thông tin xung quanh như một trợ lý. Và hãy nhanh tay tiêu diệt các con virus bởi giáo sư chỉ cung cấp cho bạn một khoảng thời gian nhất định. Trò chơi này bao gồm 72 cấp độ và kèm theo 12 cấp độ bonus.

Tải Merge HD

Minh Hùng

Chủ đề khác