VnReview
Hà Nội

Tải về 8 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 07/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí hằng ngày, VnReview.vn xin liệt kê 8 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (07/12).

Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang miễn phí và bạn có thể sẽ phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về.

1. Notifer

Một ứng dụng tạo các nhắc nhở nhanh hơn so với các ứng dụng khác. Nó sử dụng đến 70+ biểu tượng khác nhau, vì vậy bạn không cần phải gõ mọi lúc để tạo nhắc nhở. Bạn cũng có thể vuốt qua phải hoặc sử dụng 3D Touch để tương tác với nó.

>> Tải Notifer

2. PDF Conversion

Một ứng dụng hữu ích cho dân vân phóng. Ứng dụng này sẽ giúp bạn chuyển đổi các hình ảnh thành một tập tin PDF. Nó cũng hỗ trợ scan ra PDF bằng camera. Ngoài ra, nó hỗ trợ xuất tập tin của bạn đến iMessage, email, Google Drive, Dropbox,…

>> Tải PDF Conversion

3. Spectrum 6

Một tựa game giải trí. Bạn sẽ phải kết hợp từ 2 màu cơ bản như đỏ, vàng, xanh dương, bạn có thể tạo ra nhiều màu sắc khắc nhau như cam, xanh lá hay tím.

>> Tải Spectrum 6

4. Weather Now

Cái tên nói lên tất cả. Đây là một ứng dụng thời tiết với các hiệu ứng 3D đẹp mắt. Nó hỗ trợ đến 80.000 thành phố lớn nhỏ khác nhau với các thông tin chi tiết về thời tiết và cụ thể các vị trí. Nó cũng có widget giúp bạn đưa nó đến màn hình widget ở lock screen và bản đồ thời tiết trực quan.

>> Tải Weather Now

5. Awesome Lists

Awesome Lists là một ứng dụng ghi chú và nhắc nhở tất cả trong một. Ứng dụng này rất dễ sử dụng bởi giao diện cơ bản, các dữ liệu đồng bộ hoá theo thời gian thực ở mọi thiết bị. Nó bao gồm các chức năng: to do list, shopping list, project, check list, goal,….

>> Tải Awesome Lists

6. Hexaphone

Một ứng dụng về âm nhạc. Cụ thể, Hexaphone là một bàn phím âm thanh dành cho iOS. Ứng dụng này được tạo ra cho các nhạc sĩ ngẫu hứng viết các bài nhạc của mình. Ngoài ra, nó cũng có thể xuất ra file WAV hoặc ứng dụng AudioCopy.

>> Tải Hexaphone

7. KaleidaCam

Đây là một ứng dụng giúp bạn chụp mọi thứ giống như đang nhìn dưới kính vạn hoa trực tiếp. Ứng dụng cũng cho phép bạn chọn 4 kiểu kính vạn hoa khác nhau.

>> Tải KaleidaCam

8. iMedia

Bạn muốn giữ các hình ảnh, album hay video bí mật và không cho phép ai truy cập vào? iMedia sẽ giúp bạn làm điều đó. Nó sẽ bảo về chúng bằng một loại passcode đặc biệt để khoá và không ai có thể biết được passcode ngoại trừ bạn.

>> Tải iMedia

Minh Hùng

Chủ đề khác