VnReview
Hà Nội

8 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 13/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (13/12) VnReview xin liệt kê 8 ứng dụng iOS đang miễn phí.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí. Do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày. Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. Keep!

Ứng dụng hữu ích này sẽ giúp bạn tải trước các trang web, nhằm lưu lại để bạn có thể đọc chúng mà không cần kết nối internet trên iPhone và iPad. Ngoài ra, nó cũng có thể lưu các trang web thành các định dạng như PDF, HTML và văn bản.

Tải Keep!

2. Hide Messages

Bạn có một tin nhắn bí mật và muốn giấu chúng? Hay đơn giản chỉ không muốn ai đọc?

Hide Messages sẽ giúp bạn làm điều đó. Chỉ cần cài ứng dụng này lên, sau đó, kéo và thả các sticker đến các tin nhắn mà bạn muốn giấu chúng đi.

Tải Hide Messages

3. Interior Design for iPad

Một ứng dụng dành cho iPad. Ứng dụng này rất hữu ích cho dân thiết kế và kiến trúc. Nó sẽ giúp bạn thiết kế nội thất trong nhà cũng như các phòng trong nhà. Ứng dụng này rất đơn giản và dễ sử dụng.

Tải Interior Design for iPad

4. Moogli

Một ứng dụng có chức năng thay thế cho To Do List và Task. Nó sẽ giúp bạn lên kế hoạch khi đi shopping hay liệt kê các nhắc nhở cho bạn hằng ngày. Moogli rất đơn giản và dễ sử dụng.

Tải Moogli

5. Gismart Ukulele

Nếu bạn là một người đang chơi và sử dụng Ukulele thì ứng dụng này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Gismart Ukulele sẽ giả lập một cây đàn Ukulele 4 dây. Bạn cũng có thể soạn nhạc trên ứng dụng này. Ngoài ra, nó cũng có thể xuất ra các định dạng cho các ứng dụng khác như GarageBand. Ứng dụng cũng hỗ trợ âm thanh Hi-Fi và xuất định dạng MIDI.

Tải Gismart Ukulele

6. CleanUp Pro

Ứng dụng này sẽ giúp bạn dọn dẹp danh bạ một cách nhanh nhất. Nó sẽ xoá các liên hệ bị trùng lặp hay gộp các liên hệ trùng tên lại với nhau. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ sao lưu danh bạ lại một cách nhanh nhất.

Tải CleanUp Pro

7. Heart Rate Monitor

Một ứng dụng sức khoẻ. Nó sẽ giúp bạn theo dõi nhịp tim của mình một cách nhanh nhất nhằm đảm bảo sức khoẻ.

Tải Heart Rate Monitor

8. Awesome Voice Recorder Pro

Awesome Voice Recorder Pro là ứng dụng ghi âm chuyên nghiệp. Nó có một giao diện khá đẹp và dễ sử dụng. Ứng dụng này hỗ trợ ghi âm với 3 định dạng khác nhau MP3, WAV, M4A chất lượng cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghi âm với stereo hay mono và tuỳ chọn tần số mẫu 11,025KHz, 22,050KHz, 44,100KHz, 48,000KHz. Bạn cũng có thể đưa lên iCloud Drive, Dropbox, Box, GoogleDrive, OneDrive, SoundCloud.

Tải Awesome Voice Recorder Pro

Minh Hùng

Chủ đề khác