VnReview
Hà Nội

Tải về 7 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 16/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (16/12) VnReview xin liệt kê 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong ngày.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí. Do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày.

Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. Venus Calendar

Một ứng dụng lịch giúp bạn thay đổi cách lên các kế hoạch cho bạn thay vì ứng dụng lịch nhàm chán có sẵn trên máy.

>> Tải Venus Calendar

2. Surge Defender

Surge Defender sẽ giúp bạn tìm và đặt các chuyến xe giá rẻ nhất của Uber bất kì đâu, bất kì lúc nào trên thế giới.

>> Tải Surge Defender

3. Magic Launcher Pro

Ứng dụng này do một công ty ở Việt Nam viết. Đây là một trình chạy ứng dụng có hỗ trợ widget giúp bạn chạy bất cứ ứng dụng nào một cách nhanh nhất từ widget. Ứng dụng tương thích tốt với iOS 8 trở lên và 3D-Touch.

>> Tải Magic Launcher Pro

4. Photo Cleaner

Một ứng dụng tiện ích giúp bạn giải phóng bộ nhớ của iPhone hay iPad. Nó sẽ tự động tìm ra các hình ảnh và các video trùng lặp nhau, sau đó tự động xoá chúng. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ nén các dữ liệu lại để cải thiện việc giải phóng bộ nhớ.

>> Tải Photo Cleaner

5. Rocket Music Player

Rocket Music Player là một ứng dụng chơi nhạc được viết từ ngôn ngữ Swift của Apple. Ứng dụng này có một giao diện rất đẹp và cổ điển thay vì ứng dụng nghe nhạc nhàm chán của Apple. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình nền cho ứng dụng hay dễ dàng chia sẻ các bài hát bạn đang nghe đến email, Twitter, Facebook hoặc iMessage.

>> Tải Rocket Music Player

6. Note Pack

Một ứng dụng giúp bạn ghi chú ở mọi định dạng như hình ảnh, âm thanh, video và văn bản.

>> Tải Note Pack

7. Sushi Stickers for iMessage

Đây là bộ sticker hình dạng sushi cho iMessage.

>> Tải Sushi Stickers for iMessage

Minh Hùng

Chủ đề khác