VnReview
Hà Nội

Trò chơi Mega Man sắp có trên Android

Hãng trò chơi Capcom (Nhật Bản) sẽ tung ra bộ sưu tập các trò chơi Mega Man 8-bit lên các thiết bị Android.

Theo Android Authority, Mega Man 1 đến Mega Man 6 sẽ được giới thiệu ở Nhật Bản vào ngày 6/1 tới nhưng hiện chưa rõ thời điểm Capcom mở rộng phạm vi giới thiệu ra thị trường các quốc gia khác.

Mega Man là nền tảng trò chơi hành động nổi tiếng về độ khó. Người chơi điều khiển những nhân vật được biết đến với tên gọi Rockman tại Nhật Bản vượt qua những chướng ngại vật trên đường đi, nâng cấp nhân vật để chống lại một lượng lớn kẻ thù và đặc biệt là những trùm cuối với sức mạnh vượt trội.

Dựa trên ảnh chụp màn hình được Capcom đăng tải, khả năng phiên bản Mega Man cho Android sẽ giữ lại tỷ lệ khung hình 4:3 của loạt game gốc và chứa các nút điều khiển ở hai bên của màn hình cảm ứng. Capcom hiện vẫn chưa đưa ra mức giá cho những tựa game này.

Liệu những trò chơi tuổi thơ này sẽ gặt hái thành công hay bị ghẻ lạnh vì đã lỗi thời? Chúng ta hãy cùng chờ đợi kết quả sau ngày 6/1/2017 sắp tới.

Trong một tin tức khác ở mảng game, Nintendo vừa cho ra mắt Super Mario Run trên hệ điều hành iOS và sẽ cập bến Android trong thời gian tới. Chỉ sau một ngày ra mắt, tựa game này hiện đang thống trị bảng xếp hạng App Store và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thanh Tâm

Chủ đề khác