VnReview
Hà Nội

Top 7 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 17/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (17/12) VnReview.vn xin liệt kê 7 ứng dụng iOS đang miễn phí.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí. Do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày.

Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. Blur Bokeh

Hiệu ứng xoá phông là một trong những thứ trong nhiếp ánh rất được nhiều người yêu thích. Ngoài làm nổi bật chủ thể, nó còn tạo ra các ánh sáng lung linh huyền ảo. Và Blur Bokeh sẽ giúp bạn làm điều đó trên chiếc iPhone, không cần đến một chiếc máy ảnh DSLR. Ứng dụng còn hỗ trợ bạn chia sẻ nhanh đến Instagram, Facebook hay Twitter.

>> Tải Blur Bokeh

2. Feelca Colors

Ứng dụng này sẽ giúp bạn chụp những bức ảnh giống hệt phim, bao gồm các bộ lọc màu sắc, kể cả việc chụp 24 hay 36 tấm trong một cuộn phim. Ngoài ra,bạn cũng thể ghi lại các dòng tiêu đề hay chú thích vào bức ảnh giống như những bức ảnh polaroid.

>> Tải Feelca Colors

3. Cleu

Cleu sẽ là một chiếc đồng hồ kết nối, giúp bạn trải nghiệm các tình huống trong ngày. Ngoài ra, ứng dụng này cũng kết nối với Uber để bạn đặt xe. Có thêm các chức năng như Lịch, Thời tiết và đồng hồ bấm giờ.

>> Tải Cleu

4. Pro Collage Creator Max

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Bạn sẽ dễ dàng thêm các bộ lọc màu, hiệu ứng, dòng chữ và các sticker vào bức ảnh của bạn. Ngoài ra, ứng dụng cũng có hơn 215 khung hình để bạn có thể dễ dàng ghép các bức hình lại với nhau.

>> Tải Pro Collage Creator Max

5. Safety Photo+Video

Safety Photo+Video sẽ giúp bạn giữ các hình ảnh và các video một cách riêng tư. Ứng dụng này ngoài chế độ bảo mật bằng passcode mà nó cũng có thể dùng với các vân tay Touch ID. Ngoài ra bạn cũng có thể đưa vào iPhone các hình ảnh hay video từ PC thông qua trình duyệt hay iTunes.

>> Tải Safety Photo+Video

6. Alien Cell: Escape

Ở trò chơi này, bạn sẽ bị mắc trong một mê cung của các hình lục giác. Ở đây, bạn phải tìm và thu thập các chìa khoá để thoái mà không bị sự chú ý của những kẻ ngoài hình tinh.

>> Tải Alien Cell: Escape

7. Money Focus Pro

"Đồng tiền đi liền với khúc ruột". Đúng vậy, và vì thế bạn cần quản lý các chi tiêu của mình gắt gao tránh thất thoát không đáng. Ứng dụng Money Focus Pro sẽ giúp bạn làm điều đó. Nó sẽ quản lý các tài khoản, mức giá hay thậm chí là quản lý các thanh toán của bạn nhằm giúp bạn quản lý chi tiêu của mình tốt nhất.

>> Tải Money Focus Pro

Minh Hùng

Chủ đề khác