VnReview
Hà Nội

Những thủ thuật đơn giản giúp sạc iPhone nhanh hơn

Trong cuộc sống hiện đại, khi iPhone hết pin đồng nghĩa bạn mất đi những giao tiếp xã hội, không thể tra cứu đường đi qua ứng dụng bản đồ hay đơn giản không thể giải trí với thư viện âm nhạc và bộ sưu tập game sẵn có.

iPhone không tích hợp công nghệ sạc nhanh như một số điện thoại Android khác nhưng nhưng có vài điều bạn có thể làm để làm để tăng tốc quá trình sạc.

- Tắt toàn bộ các ứng dụng đang mở, càng ít tác vụ iPhone đang xử lý, quá trình sạc đầy pin sẽ càng nhanh hơn. Đây là lý do tại sao nhiều người tin rằng chuyển đổi điện thoại sang chế độ máy bay (Airplane Mode) sẽ giúp sạc nhanh hơn vì ở chế độ này thiết bị cắt đứt khả năng kết nối với Internet và lấy thông tin.

- Trong trường hợp vẫn muốn nhận tin nhắn và các cuộc gọi trong khi sạc, có một số thiết lập khác bạn có thể thực hiện như tắt Wi-Fi, giảm độ sáng màn hình và vô hiệu hóa các thông báo ứng dụng.

- Apple cũng khuyên nên tháo những chiếc vỏ bảo vệ ra khỏi iPhone có thể giúp tiết kiệm pin, đặc biệt trong trường hợp quá nóng.

- Nếu bạn có một bộ sạc iPad, hãy dùng nó sạc cho iPhone để tăng tốc độ.

Các bạn có thể theo dõi đoạn video sau của tap chí Time (Mỹ) để biết cách thực hiện một số thủ thuật đơn giản trong bài viết.

Thanh Tâm

Chủ đề khác