VnReview
Hà Nội

5 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 20/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (20/12) VnReview xin liệt kê 5 ứng dụng iOS đang miễn phí.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí. Do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày. Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. Moku Hanga HD

Moku Hanga là một nghệ thuật đặc trưng của người Nhật, kết hợp nữa in và khắc gỗ. Ứng dụng Moku Hanga HD sẽ vho phép bạn tạo ra các bức tranh Moku Hanga một cách dễ dàng từ những hình ảnh của bạn.

Tải Moku Hanga HD

2. ControlMyWeight

Ứng dụng này sẽ giup bạn theo dõi cân nặng và các chê độ tăng/giảm cân của bạn. Nó cũng cho bạn biết lượng calo tiêu thụ và các chế độ ăn uống của bạn.

Tải ControlMyWeight

3. PhotoTangler

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn ghép các bức ảnh lại với nhau thành một bức ảnh đầy đủ một cách dễ dàng. Ứng dụng cũng cho phéo bạn tuỳ chỉnh các khung ảnh sao cho phù hợp.

Tải PhotoTangler

4. CityMaps2Go Pro

Ứng dụng này từng được bán với gián 10 USD. Nó giúp bạn kiểm tra các thông tin của các thành phố mà bạn định đi du lịch. Ứng dụng đã được 20 triệu người du lịch sử dụng để phục vụ cho chuyến đi của mình. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ bạn tải về các bản đồ về giúp bạn truy cập nó mà không cần đến kết nối internet.

Tải CityMaps2Go Pro

5. SPEEDOMETER

SPEEDOMETER sẽ cho bạn biết vận tốc tức thời, vận tốc trung bình và vận tốc cao nhất và thậm chí là quãng đường bạn đã đi được. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ GPS nhằm đảm bảo con số chính xác hơn.

Tải SPEEDOMETER

Minh Hùng

Chủ đề khác