VnReview
Hà Nội

Download 8 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 22/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (22/12) VnReview xin liệt kê 8 ứng dụng iOS đang miễn phí.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí. Do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày.

Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. Translate Photo

Một ứng dụng dịch thuật hữu ích. Bạn sẽ chẳng cần phải nhập các câu, dòng chữ dài thật dài dể dịch nữa, ứng dụng này giúp bạn dịch nhanh hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần chụp lại các đoạn cần dịch, sau đó, ứng dụng sẽ tự động dịch cho bạn.

>> Tải Translate Photo

2. TOR & VPN browser

Giống như phần mềm Tor Browser trên máy tính, ứng dụng này giúp bạn truy cập các trang web một cách an toàn và bảo mật.

>> Tải TOR & VPN browser

3. PicFace

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, phù hợp cho việc chụp selfie và chân dung. PicFace sẽ tự động sửa các bức ảnh của bạn bằng các bộ lọc tuyệt duyệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự điều chỉnh các khung hình, các bộ lọc theo ý mình

>> Tải PicFace

4. Spends

Đúng với cái tên, đây là một ứng dụng quản lý tiền và các khoản thu chi, dành dụm của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh các chủ đề cho bắt mắt hơn.

>> Tải Spends

5. Air Download PE

Air Download PE là một trình tải các tệp tin từ một website nào đến đến thiết bị của bạn để xem chúng mà không cần kết nối Internet. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ việc tải xuống kể cả khi bạn thoát ứng dụng.

>> Tải Air Download PE

6. BLINK

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu cho iOS. Nó hỗ trợ thêm các khung hình đẹp, các bộ lọc, các dòng chữ,… vào các bức ảnh của bạn. Nó cũng hỗ trợ bạn chia sẻ dễ dàng lên các mạng xã hội.

>> Tải BLINK

7. PDF Converter

Ứng dụng này sẽ giúp bạn chuyển đổi các hình ảnh, danh bạ và tin nhắn sang PDF. Bạn cũng dễ dàng chia sẻ các file PDF đến Dropbox, iTunes, email hay WiFi… Ứng dụng cũng hỗ trợ việc in ấn thông qua Air Printer.

>> Tải PDF Converter

8. PicPlayText

Một ứng dụng được viết bởi người Việt. Ứng dụng này cho phép bạn thêm các dòng chữ, các bài hát, hay các bản thu vào hình ảnh của bạn và sẽ phát lại nó như một video.

>> Tải PicPlayText

Minh Hùng

Chủ đề khác