VnReview
Hà Nội

6 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 31/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (31/12) VnReview xin liệt kê 6 ứng dụng iOS đang miễn phí.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí. Do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày.

Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. File Manager

Một ứng dụng quản lý file dành cho iOS. Nó cho phép bạn biến chiếc iPhone, iPad thành một thiết bị USB và bạn dễ dàng chia sẻ file từ thiết bị của bạn sang máy tính Mac, thậm chí là bằng kết nối Wi-Fi.

Tải File Manager

2. Bantay

Ứng dụng giúp bạn theo dõi căn nhà của bạn mọi lúc mọi nơi.

Tải Bantay

3. just SPENT

just SPENT sẽ giúp bạn theo dõi số tiền của bạn một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất. Bạn chẳng cần đến một cuốn sổ để ghi lại, tất cả đã nằm trong chiếc điện thoại đa năng của bạn. Ứng dụng cũng hỗ trợ widget giúp bạn dễ dàng theo dõi "chiếc ví" của bạn từ màn hình khóa.

Tải just SPENT

4. Clear

Cũng một ứng dụng đa năng nữa. Ứng dụng này sẽ làm tất cả các chức năng của Tasks, Reminders, To-Do Lists. Bạn sẽ ghi chú, tạo một nhắc nhở hoặc danh sách công việc cần làm một cách dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ đồng bộ với các dịch vụ cloud như Dropbox, Microsoft Outlook, iCloud,…

Tải Clear

5. Caramel

Caramel là một trình sửa ảnh hữu ích và mạnh mẽ. Ngoài ra, nó cũng có đến 49 bộ lọc màu có sẵn trong ứng dụng.

Tải Caramel

6. Shadow Samurai Fight:Fatal Fight

Đúng với cái tên, đây là một tựa game đối kháng hấp dẫn và có lối chơi cổ điển.

Tải Shadow Samurai Fight:Fatal Fight

Minh Hùng

Chủ đề khác