VnReview
Hà Nội

Đồng hồ thông minh của Samsung đã tương thích iOS

Samsung vừa phát hành hai ứng dụng hỗ trợ iOS dành cho các mẫu đồng hồ thông minh Gear S2, Gear S3 và thiết bị theo dõi sức khỏe Gear Fit 2.

Theo The Verge, hai ứng dụng hỗ trợ iOS mà Samsung vừa phát hành đã được người dùng trông đợi từ lâu. Trước đây, đồng hồ thông minh của Samsung với hệ điều hành Tizen chỉ tương thích với các thiết bị Android. Giờ đây, người dùng đã có thể cài đặt và kết nối Gear S2, S3, và Gear Fit 2 với iPhone và iPad.

Samsung cho biết ứng dụng Gear S cho phép người dùng tải và cài đặt các ứng dụng trên đồng hồ thông minh, chuyển các thông báo từ điện thoại lên đồng hồ, đồng bộ dữ liệu theo dõi sức khỏe với ứng dụng S Health. Còn ứng dụng Gear Fit cũng hỗ trợ người dùng chuyển thông báo từ iPhone lên thiết bị đeo Gear Fit 2 và đồng bộ dữ liệu sức khỏe với S Health.

Mặc dù hai ứng dụng nói trên giúp đồng hồ thông minh của Samsung tương thích hoàn toàn với iOS, tuy nhiên nó không hỗ trợ toàn bộ các dòng sản phẩm của Samsung, chẳng hạn như tai nghe không dây IconX. Đồng thời, không phải thiết bị iOS nào cũng đồng bộ được với Gear S2, S3 và Gear Fir 2. Người dùng cần có iPhone 5 và iOS 9 để đồng bộ dữ liệu.

Đăng Khoa

Chủ đề khác