VnReview
Hà Nội

Một số chiếc Galaxy S7 edge gặp lỗi màn hình khó chịu

Một vài người dùng Galaxy S7 edge đã cho biết rằng có một đường kẻ chỉ tím dọc khó chịu xuất hiện trong quá trình sử dụng. Lỗi này đã được phát hiện vào tháng 3 năm trước và được nhiều người dùng báo cáo trên các diễn đàn và mạng xã hội, kể cả Reddit.

Theo SamMobile, chưa rõ lý do tại sao lại xuất hiện đường kẻ này. Tuy nhiên, một số người dùng cho biết rằng nó xuất hiện ngẫu nhiên và không phải là lỗi phần cứng.

Hiện tại, Samsung chưa phát hiện ra lỗi này mặc dù nó xuất hiện rất nhiều. Chỉ có một số người quản lý diễn đàn hỗ trợ của họ khuyên người dùng nên gửi các thiết bị xuất hiện lỗi đến trung tâm bảo hành để sửa chữa. Tuy nhiên, họ cũng lưu ý rằng các kĩ thuật viên sẽ kiểm tra xem đó là lỗi do người dùng gây ra hay lỗi sản xuất và quyết định việc có bảo hành hay không.

Nếu chiếc Galaxy S7 edge của bạn xuất hiện đường thẳng chỉ trên màn hình, đây là những bước bạn cần làm để sửa chúng tạm thời: "Truy cập vào ứng dụng điện thoại (Phone), gõ *#0*# trên bàn phím. Sau đó click vào các ô màu đỏ (Red), xanh lá (Green) và xanh dương (Blue). Việc này sẽ cài đặt lại các điểm ảnh của mỗi màu. Nếu nó không hoạt động, hãy thử làm lại nhiều lần."

Minh Hùng

Chủ đề khác