VnReview
Hà Nội

Đã có thể xem nội dung thực tế ảo từ ứng dụng Chrome

Google cho biết hiện người dùng có thể xem nội dung thực tế ảo (VR) từ ứng dụng Chrome di động.

Hiện tại người dùng đã có thể xem nội dung VR từ ứng dụng Chrome di động

Google đã khiến cho việc truy cập các nội dung thự tế ảo của những người sở hữu điện thoại tương thích với nền tảng Daydream trở nên dễ dàng hơn. Theo The Verge, Google vừa cho biết với phiên bản mới nhất của ứng dụng Chrome cho di động, người dùng có thể điều hướng đến các trang web VR và kích hoạt bất cứ nội dung nào mà họ muốn xem. Họ chỉ cần phải xác nhận rằng họ muốn đăng nhập tính năng VR và sau đó đặt điện thoại của họ vào thiết bị đeo Daydream.

Ngay cả những người không sở hữu điện thoại tương thích với Daydream cũng có thể xem các nội dung Daydream thông qua trình duyệt Chrome. Hiện tại, họ sẽ khám phá mọi thứ với ngón tay và chuột. Nếu có một kính VR bổ sung thêm như Google Cardboard, người dùng có thể tương tác với các nội dung VR.

Cho đến thời điểm hiện tại, người ta dựa trên các ứng dụng nội dung VR hoặc phải điều hướng đến YouTube để tìm một cái gì đó để xem hoặc chơi. Không phải lúc nào người dùng cũng tìm được các nội dung chất lượng. Với bản cập nhật mới, việc tìm kiếm video VR sẽ dễ dàng hơn. Google cũng liệt kê một số website VR để người dùng có thể tham khảo.

Bạch Đằn

Chủ đề khác