VnReview
Hà Nội

Lộ trình cập nhật Android 7.0 Nougat cho dòng Samsung Galaxy

Lộ trình cập nhật Android 7.0 Nougat cho các thiết bị Galaxy của Samsung sẽ kéo dài từ tháng 2 đến tháng 11 năm nay.

Theo PhoneArena, website bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ của Samsung mới đây đã đăng tải lộ trình cập nhật Android Nougat cho các thiết bị Galaxy của hãng tại Thổ Nhĩ Kỳ, trải dài từ phân khúc giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Lộ trình cập nhật Android Nougat (dự kiến) cho các thiết bị Samsung Galaxy Thổ Nhĩ Kỳ

Như bạn có thể thấy thấy, hầu hết các thiết bị được ra mắt từ 2015 trở về sau (bao gồm cả những thiết bị cũ như A3, A5, A7 đời đầu hay những thiết bị giá rẻ như J5, J7 đời đầu) đều đang trong kế hoạch cập nhật Android Nougat của Samsung.

Tất nhiên, hãng sẽ ưu tiên cập nhật Nougat cho các thiết bị cao cấp hơn và mới hơn, sau đó mới đến lượt các thiết bị giá rẻ, cũ hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Galaxy S7 và S7 edge được cập nhật chính thức Android Nougat, những thiết bị đang thử nghiệm gồm Galaxy S6 edge+, S6 edge, S6 và Note 5, còn lại đều vẫn đang "trong kế hoạch" chờ đợi.

Các thiết bị Galaxy A (bao gồm A3, A5, A7 2016, Tab A 2016 10.1 và A3, A5, A7, A8 đời đầu), cùng Galaxy Tab S2 và J7 2016 sẽ lần lượt được nâng cấp từ tháng 4 đến tháng 7, cuối cùng là dòng J (J5 2016, J7 Prime, J5, J7 đời đầu) cùng On7 đời đầu sẽ được cập nhật từ tháng 8 đến tháng 11 năm nay, Galaxy J7 Prime là thiết bị nhận cập nhật cuối cùng, dự kiến giữa tháng 11.

Cần lưu ý đây là lộ trình phát hành cho các sản phẩm tại Thổ Nhĩ Kỳ (tên mà F, I, FQ), do đó các phiên bản dành cho những thị trường khác có thể được phát hành cùng lúc, hoặc sớm hơn hoặc trễ hơn tùy thị trường.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác